Yoona có dăm ba lần đổi tóc ngắn thôi nhưng khiến fan nhớ mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Yoona luôn gắn liền với mái tóc dài "thương hiệu" nhưng lần nào cắt tóc ngắn cũng xinh dữ thần.

Ở Yoona thì khí chất, nhan sắc và tài năng nhất định đi lên theo năm tháng nhưng kiểu tóc của cô lại có chiều hướng đơn giản đi nhiều. Dĩ nhiên là trong quá khứ, Yoona cũng là nữ idol chịu chơi khi thử sức trong những tông nhuộm sáng đấy thôi, nhưng vài năm đổ lại đây, nữ idol lại nhất mực "sủng ái" tông trầm đằm thắm, nữ tính hẳn. Đó là còn chưa kể, Yoona cũng ưa mái tóc dài bao năm gắn bó lắm, khiến style tóc uốn xoăn, duỗi cụp dài ngang ngực trở thành "thương hiệu" của cô trong mắt các fan và khán giả luôn rồi.

Empty
Empty

Dù là tóc dài quen thuộc, lối tạo kiểu tóc cũng dễ bị "bắt bài" nhưng lần nào xuất hiện hay khoe ảnh trên mạng xã hội, thành viên SNSD đều khiến fan bấn loạn không ít. Nên mới nói, mái tóc "cũ mà không cũ" này có khi lại hay, fan nhìn không chán và Yoona cũng vẫn cứ xuất sắc hơn người.

Empty
Empty

Đúng là mái tóc dài hất lệch rẽ ngôi 7:3 của mỹ nhân 9X khiến fan xao xuyến từ năm này qua năm nọ, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc chuẩn chỉnh giữa "rừng" mỹ nhân Kpop cũng như khí chất khác biệt của Yoona đã góp công không nhỏ trong việc giúp nữ thần SM toả sáng, kể cả khi diện đi diện lại mái tóc dài với một vài kiểu đơn giản.

Empty

Mà cũng phải nói thêm, Yoona từng có khoảng thời gian "sống chung" với tóc ngắn. Còn nhớ ở thời điểm đó, không ít fan đã quay lưng với Yoona, lý do dễ là họ chưa tiếp nhận được hình ảnh mới của nữ thần sắc đẹp. Nhưng nếu có cái nhìn trung lập, phóng khoáng thì dám chắc bạn sẽ không tiếc lời mà khen thần tượng trẻ trung, ngọt ngào hết sức với mái tóc "hack tuổi" cho xem. Bởi cô nàng xinh quá đỗi cơ mà! 

Dù lý do cắt tóc ngắn của Yoona chỉ là do mái tóc cũ đã bị hư tổn nhiều. Nhưng rõ ràng, kiểu tóc bob chẻ ngôi này đã giúp Yoona thăng hạng nhan sắc lên một bậc. Trông Yoona ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn.

Empty
Empty

Từng Yoona tâm sự cô bị mất rất nhiều fan khi quyết định xuống tóc thời quảng bá "Tell me your wish". Thế nhưng, nhìn vào hình ảnh dạo gần đây của thành viên SNSD phiên bản tóc ngắn, có lẽ không ít người sẽ phải hối hận nếu khi xưa lỡ hết thích cô nàng

Vẻ đẹp của Yoona tỏa sáng trong mọi kiểu tóc. Vừa đẹp, vừa sang thế này, hỏi sao mãi vẫn chưa ai xô đổ được danh hiệu nữ thần Kpop của cô.

Empty
Empty

Style tóc bob cũng khiến Yoona ghi điểm mạnh mẽ về khoản phong cách cũng như khiến nhan sắc thăng hoa. Một vài kiểu tóc được một mẩu SNSD chưng diện như tóc bob duỗi cụp, tóc bob uốn cụp/uốn đuôi vểnh nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link