5 mỹ nhân Việt khuấy đảo sàn diễn thời trang năm 2022, duy nhất một chị đẹp 8X góp mặt vào danh sách

12:30, Thứ hai 12/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Họ thường xuyên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette - first face khi ra mắt những bộ sưu tập mới.

H’Hen Niê

Năm 2022, Hoa hậu H'Hen Niê tham gia trình diễn tại các show thời trang với tần suất dày đặc. Chỉ tính riêng trong tháng 11, nàng Hậu sải bước trên sàn runway ở 5 show diễn của 5 nhà thiết kế khác nhau. Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê đều khiến dân tình trầm trồ khen ngợi bởi khả năng cân đồ cực đỉnh, thần thái cùng lối trình diễn chuyên nghiệp, đẹp mắt. Sắc vóc, thần thái trình diễn của H'Hen Niê hiếm khi nào khiến khán giả thất vọng. 

Empty

Năm 2022, H'Hen Niê hoạt động cực kỳ năng suất trên các sàn diễn thời trang. 

Empty

Nàng Hậu làm vedette hẳn 5 show diễn chỉ trong tháng 11.

Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn "đá chéo sân" sang lĩnh vực đào tạo catwalk. Điều đó cho thấy khả năng trình diễn của cô không có gì phải bàn cãi nhiều. Xuất hiện trên sàn diễn, Khánh Vân thường ghi điểm bởi lối catwalk uyển chuyển. Cô thường xuyên được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng", giao cho đảm nhận vai trò first face hoặc vedette.

Empty

Năm 2022, Hoa hậu Khánh Vân tích cực xuất hiện trên sàn runway.

Empty

Khánh Vân ngày càng củng cố vị thế ở địa hạt thời trang. 

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh góp mặt trong nhiều show diễn, được đảm nhận những vị trí sáng giá như first face, vedette. Có lẽ thời gian sắp tới, Lương Thùy Linh càng đẩy mạnh hoạt động hơn trong lĩnh vực này. Nàng Hậu sở hữu sắc vóc chuẩn chỉnh, phong thái trình diễn đầy tự tin gây ấn tượng. 

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh tỏa sáng trên sàn runway với vai trò người mẫu.

Empty

Lương Thùy Linh xuất hiện lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà để lại nhiều dấu ấn trên các sàn diễn thời trang trong năm 2022. Sở hữu "đôi chân kiếm Nhật" dài 1m11, sắc vóc chuẩn chỉnh cùng thần thái ngày càng thăng hạng, nàng Hậu sinh năm 2001 thường xuyên được giao cho vai trò first face, vedette của các bộ sưu tập.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hóa nàng thơ tại một show diễn thời trang.

Empty

Nàng Hậu toát lên thần thái kiêu kỳ và lộng lẫy trên sàn catwalk.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc tại sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week, năm nay cũng không ngoại lệ. Thần thái quyền lực và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp là lý do cô luôn được các nhà thiết kế hàng đầu tin tưởng.

Empty
Empty

Thuộc thế hệ người mẫu 8x, Võ Hoàng Yến vẫn cho thấy sức hút khủng, chẳng hề kém cạnh các đàn em về độ đắt show. 

Không quá lời khi nói năm 2022 chính là năm thành công rực rỡ ở địa hạt thời trang của các mỹ nhân Việt như H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh