Đặng Thu Thảo từ miền Nam ra ăn cưới Ngọc Hân, nhan sắc khi bị chụp lén gây sốt MXH

( PHUNUTODAY ) - Đang làm mẹ bỉm sữa nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, gương mặt dường như không bị thay đổi nhiều so với thời son rỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh ghi lại nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường. Dù bận rộn công việc và gia đình, Đặng Thu Thảo vẫn dành thời gian từ Nam ra Bắc ăn cưới Ngọc Hân. Trong đám cưới, Đặng Thu Thảo được ghi lại một số khoảnh khắc cận cảnh dung nhan. Hoa hậu Việt Nam 2012 lựa chọn áo dài tông hồng quý phái cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Empty
Empty
Empty

Đang làm mẹ bỉm sữa nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, gương mặt dường như không bị thay đổi nhiều so với thời son rỗi.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017, đám cưới hoành tráng khi ấy thu hút rất nhiều sự chú ý. Sophie và Liam là 2 trái ngọt hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam và chồng đại gia. Sophie chào đời vào tháng 3/2018, còn Liam là tháng 5/2020. Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" khiến cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo càng thêm phần viên mãn.

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện… “Chặng đường” đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình nhà chồng.

Hoa-Hau-Dang-Thu-Tha-02

Nói về tài sản của nhà chồng Thu Thảo thì rất nhiều người ví cô là "chuột sa vào chĩnh gạo". Được biết, tập đoàn của gia đình chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước.

Lấy chồng giàu sang, điển trai và gia thế hoành tráng nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link