Những điều người phụ nữ thông minh không bao giờ làm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không chỉ là người biết đối nhân xử thế, tháo vát, đảm đang mà còn là người không bao giờ làm những việc sau.

Những điều người phụ nữ thông minh không bao giờ làm

Tiêu xài quá mức, vung tay quá trán

Trong gia đình, bất luận bạn là vợ hay chồng thì việc tiêu xài qua mức, hoang phí, bóc ngắn cắn dài đều dẫn đến những hậu quả xấu, cuộc sống tất dẫn tới sự bế tắc, túng quẫn. Nhất là những cô nàng có tính hoang tàn, tiền làm bao nhiêu cũng không đủ thì thực sự rất đáng lo.

Một người phụ nữ thông minh và có khí chất biết rõ giá trị của đồng tiền khi bỏ ra. Ngoài ra, bên cạnh việc chi tiêu, nàng còn có thể khiến đồng tiền sinh lãi. Kiểu người vợ này mới có thể “vượng phu”.

Bạn kiếm / tiêu bao nhiêu tiền.Tiền bạc là chủ đề tương đối nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho người khác, bạn có thể khiến người khác đánh giá hoặc thấy ghen tị với bạn khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Nói xấu về gia đình bạn trai / chồng hoặc bạn trai của cô bạn thân

Trừ khi ai đó trong số họ thực sự thiếu tôn trọng hay gây chuyện gì với bạn, bạn không nhất thiết phải chia sẻ quan điểm hoặc các xung đột cá nhân giữa bạn và người có tầm quan trọng với bạn trai / chồng hay bạn của ban. Những thông tin này không chỉ khiến họ không vui mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ của chính bạn với người bạn yêu quý. Bạn có thể không thích người mà bạn trai / chồng hay bạn thân của mình yêu quý, nhưng hãy nhớ đó là những người mà họ yêu quý, hãy tôn trọng điều đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ thuộc quá mức vào chồng

Một người phụ nữ độc lập luôn đầy sức hấp dẫn. Ngược lại, nếu bạn lúc nào cũng đòi hỏi chàng ở bên cạnh thì thật đáng sợ và đáng chán. Đàn ông thích che chở nhưng cũng thích phụ nữ độc lập bởi vì nàng biết các hưởng thụ cuộc sống và biết hoàn thiện chính mình.

Ngoài ra, phụ nữ không độc lập ngay cả mặt tư tưởng thường hay càu nhàu trước mặt đàn ông, dễ dẫn đến mâu thuẫn gia đình. Thời gian dài, đàn ông sẽ mất cả tâm trạng làm việc và cảm thấy cực kỳ mệt mỏi khi ở bên bạn.

Kể cho mọi người biết những chuyện tế nhị của 2 bạn

Đừng nên kể với bạn bè quá chi tiết, cụ thể về đời sống tình dục của bạn. Vấn đề này thực sự tế nhị, có nhiều người bạn sẽ rất khó xử khi nghe bạn nói đấy. Thêm vào đó, việc bạn thường xuyên kể về chuyện giường chiếu của mình với người yêu sẽ tạo ra một trở ngại lớn trong tâm lý, khi người yêu của bạn "chạm mặt" với "đồng bọn" của bạn đấy. Hãy giữ chút bí mật riêng tư cho đôi lứa.

Tra khảo, quản lý chồng một cách thái quá

Việc 2 bạn yêu nhau và bạn muốn biết chàng đi đâu, làm gì, cùng ai cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu bạn quan tâm quá mức kiểu quản lý sẽ khiến chàng thấy mỏi mệt.

Nghi ngờ thái quá dễ khiến đàn ông cho rằng bạn không tin tưởng mình và từ đó chàng sẽ mất “hứng thú” ở bên bạn.

Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng thân yêu, sáng nay, ngày đầu tiên của năm mới, vợ bỗng dưng tỉnh sớm, dù hôm qua thức quá nửa đêm để đi đón giao thừa với chồng.
Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Mão sinh năm 1963 sẽ gặt hái được nhiều thành công về sự nghiệp...
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Do tác động của trường khí trong năm nên 2016 là một năm đầy biến động với tuổi Mùi.
5 năm sau ngày cưới, chồng vẫn giày vò tôi chuyện trinh tiết
5 năm sau ngày cưới, chồng vẫn giày vò tôi chuyện trinh tiết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không còn trinh tiết khi lấy chồng, mà tôi bị anh giày vò suốt 5 năm…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT