5 năm vợ chồng, tôi vẫn không thể quên đêm "ái ân lầm lỡ" với bạn thân của anh

( PHUNUTODAY ) - Tôi không có cách nào ngăn mình dừng nghĩ về cái đêm "tội lỗi" nhưng tràn ngập phấn khích ấy...

 Tôi lấy chồng gần được 5 năm, có một con trai lên 4 tuổi. Vợ chồng yêu nhau hơn 6 năm, từ thưở sinh viên đến khi ra trường đi làm 2 năm mới làm đám cưới nên chúng tôi yêu và hiểu nhau lắm.

Chồng tôi có người bạn thân tên Tùng. Tùng là bạn từ thưở cấp 2, nhà lại ở gần nhau. Tôi quen Tùng cũng lâu lắm rồi, khi bắt đầu yêu chồng, anh đã dẫn tôi đến gặp Tùng. Tùng tỏ ra khá quý tôi, thậm chí có gì hay ho đều gửi chồng đến cho tôi.

ai-an.02

Tùng khá giỏi giang, anh tốt nghiệp đại học ra trường được mời về ngân hàng làm việc. Anh lại có tài lẻ, biết đàn hát, cơ quan tôi và Tùng trùng hợp lại gần nhau, thành ra có hôm buổi trưa lại hẹn nhau đi ăn. Thật sự, lúc đó, tôi đối với Tùng chỉ như người anh trai, tôi ngưỡng mộ bởi anh giỏi giang, chu đáo chứ tuyệt nhiên không có ý gì khác.

Cách đây 3 năm, hôm ấy là sinh nhật chồng, con tôi thì bà ngoại đón về chơi. Tôi nấu ăn và mời bạn bè của chồng đến chung vui. Các anh vui nên uống rất nhiều, tàn cuộc đã gần 12h đêm.

Mấy người về hết, chỉ còn Tùng ở lại, chồng tôi bảo Tùng ngủ luôn ở đây mai về cũng được, mai đằng nào cũng là ngày nghỉ.

Chồng tôi và Tùng ngủ ở sô pha. Tôi dọn dẹp xong vào trong phòng ngủ. Thật sự tôi không biết cảm giác của mình khi ấy là thế nào nữa. Chỉ biết rằng trong người cứ thấy vui vẻ, háo hức. Nhìn Tùng nằm ngoài, gương mặt anh tuấn, khôi ngô, tôi chợt dâng lên thứ cảm xúc vô cùng kỳ lạ. Đêm hôm ấy, tôi không khóa cửa, dù tự nói với mình để chồng vào, nhưng tôi biết chồng tôi đã uống rượu là ngủ say lắm.

ai-an.01

Tầm 3h sáng, có người vén chăn, chui vào ôm riết lấy tôi. Người ấy ra dấu cho tôi yên lặng, đẩy tôi ngã xuống. Chúng tôi quấn lấy nhau, vừa lo lắng, sợ hãi, vừa tội lội nhưng đầy phấn khích.

Kể từ sau lần đó, tôi tránh mặt Tùng, còn anh vẫn cư xử chừng mực với tôi như vậy. Chuyện bí mật đó trở thành thứ ám ảnh kinh khủng trong lòng tôi. Phải thú thật, tôi chưa bao giờ trả qua một đêm mặn nồng đến thế, ngay cả với chồng mình. Tôi không biết tôi có phải loại hư hỏng hay không, nhưng thật sự thì tôi vẫn yêu chồng, vẫn chăm lo cho bố con anh đầy đủ, chỉ có một lần “sảy chân” ấy thôi…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT