Ghen tỵ với 4 con giáp có số hưởng PHÚC LỘC THỌ từ trẻ đến già

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này cực kỳ may mắn, cuộc đời sắp đặt cho họ cuộc sống vui vẻ, an nhàn, từ trẻ đến giờ đều ít phải bận tâm, suy nghĩ.

 Tuổi Thân

Người tuổi Thân sống thọ là vì họ phóng khoáng và thoải mái, rất yêu đời và luôn vui tươi. Họ đối mặt với cuộc sống bằng thái độ rất tích cực, lạc quan, hứng thú với mọi thứ mình có và luôn làm những việc khiến mình thấy vui vẻ.

Tuổi Thân chọn cho mình cách sống ham khám phá, ham tìm hiểu vì tính cách không chịu ngồi yên một chỗ của mình. Luôn biết cách làm cho bản thân vui vẻ, chiều chuộng mình nên đương nhiên tuổi Thân sẽ sống khỏe và sống thọ.

con-giap.01

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn thông minh nhanh chí, từ nhỏ đã có chí hướng, bản tính lương thiện, luôn công bằng trong cách đối xử với người khác nên nhân duyên tốt. Muốn thành công thì phải vượt qua thử thách, khó khăn, vì thế người sự nghiệp người tuổi Thìn lúc trẻ khó khăn liên miên, dù trí tuệ hơn người nhưng không được cấp trên coi trọng, tài năng bản thân không có cơ hội thể hiện. Nhưng người tuổi Thìn có một tinh thần kiên trì không chịu bỏ cuộc, dù phía trước có khó khăn thế nào, họ cũng sẽ không chịu bỏ cuộc. Cũng vì thế mà người tuổi Thìn đến tuổi trung niên vận mệnh sẽ có sự thay đổi lớn, mọi mặt đều sẽ tốt dần lên, đến tuổi già sẽ được trọn cả phúc lẫn lộc.

Tuổi Mão

Dịu dàng và khéo léo, tuổi Mão luôn để bản thân tránh xa khỏi tranh cãi và mạo hiểm với các cuộc ganh đua, tạo cho mình tâm lý thoải mái dễ chịu nhất. Nhiều người tiếp xúc với tuổi Mão đều cảm mến tính cách sống thản nhiên mà tự nhiên của họ.

Sự phớt lờ rắc rối của tuổi Mão không phải là ép buộc hay phải gồng mình lên, họ chỉ đơn giản là chính mình để bình thản đối mặt với giông bão khó khăn mà thôi. Cuộc sống vui vẻ, tuổi Mão sống lâu cũng là vì thế đó.

con-giap

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh hoạt bát, suy nghĩ chua đáo, có trách nhiệm trong công việc, nhưng có lẽ do thời trẻ hơi quá tự do, tiêu tiền khá hoang phí, cứ có lương là hết sạch, khiến người khác cảm thấy người này không làm ra đại sự gì. Nhưng thực ra họ lại có tiềm năng rất lớn! Người tuổi Dậu hiểu muốn thành công thì ngoài thiên thời địa lợi, còn cần phải đổ nhiều mồ hôi công sức, vì thế người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ, cộng thêm sự nhanh nhạy, đến tuổi trung niên họ dễ dàng thành công, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vào như nước, đến cuối đời phúc lộc đầy nhà.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT