Dù nam hay nữ: Lòng bàn tay có 4 điều này Phúc lớn, Lộc nhiều không thành tỷ phú cũng tiêu tiền thả ga

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có 1 trong 4 nét tướng này giàu sang 3 đời, càng có tuổi càng viên mãn.

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, người có đường chỉ tay chữ M trong lòng bàn tay đều rất may mắn, tài năng. Họ được dự báo có đường tài vận tốt, tiền của không bao giờ cạn. Người này có thể trở thành người vô cùng xuất chúng, công danh sự nghiệp đủ đầy.

Đường chỉ tay hình chữ M được hình thành bởi đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Người có đường chữ M trong lòng bàn tay, dù là tay trái hay tay phải đều giỏi giang.

Đường chữ M ở tay trái thì dự báo đó là người sống thiên về mặt tình cảm, dễ bị yếu tố này chi phối. Trong khi đó, người có đường chữ M ở bên tay phải thường sống lý trí, có sự quyết đoán.

tuong ban tay giau co

Những người có đường chỉ tay chữ M thường khéo léo, giỏi giao tiếp. Họ biết cách làm nổi bật giá trị của người khác nhưng không để mình bị mờ nhạt. Người này có trực giác nhạy bén, gặt hái được nhiều thành tựu dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào.

Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay chữ X được tạo nên bởi hai đường chỉ rõ nét và nằm giữa đường tâm đạo và đường trí đạo. Nhiều trường hợp sở hữu chỉ tay chữ X cũng sở hữu luôn đường chỉ tay chữ M.

chi-tay-02

Đa số người sở hữu đường chỉ tay này có số mệnh phú quý, giàu sang. Họ có lòng vị tha, tốt chất lãnh đạo, giác quan thứ 6 cũng nhạy bén. Nhờ đó, họ thể nắm bắt tình hình tốt, không ai có thể gây hại cho họ.

Đường chỉ tay thỏi vàng

Các đường chỉ tay nối lại vào nhau tạo thành hình thỏi vàng (vân Nguyên bảo) là dấu hiệu may mắn. Đó là 3 đường vân nối lại với nhau thành hình thang, trên rộng, dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống hình thỏi vàng.

chi-tay-03

Đàn ông sở hữu tướng tay này là người giỏi giang, sự nghiệp phát triển, của cải dồi dào, cuộc sống ổn định. Họ biết đầu tư đúng lúc, cất tiền đúng chỗ.

Trong khi đó, phụ nữ sở hữu tướng tay này là người biết làm chủ cuộc sống, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Khi gặp được cơ hội, họ có thể vương lên mạnh mẽ, trở thành người lãnh đạo tài năng.

Đường chỉ tay có đường quý nhân

Trong nhân tướng học nếu một người trên lòng bàn tay có đường quý nhân là người có phúc lớn mạng lớn. Những người này cuộc sống hanh thông viên mãn làm việc gì cũng được người xung quanh trợ giúp hướng dẫn nên dễ dàng thành công. Những người có mệnh quý nhân chính là người có tài lộc hơn người đường tình duyên cũng viên mãn.

chi-tay-04

Người có đường chỉ tay này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sở hữu nhiều tài năng, giàu có, thông minh, có tài lãnh đạo.

Trên thế giới những người sở hữu tướng bàn tay này rất ít nên cuộc sống của những người này thành công hơn người cũng là dễ hiểu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link