Tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình không mất công, mất sức đánh ghen mà vẫn khiến chồng “sợ đến già”

( PHUNUTODAY ) - Cách trị chồng ngoại tình không giống ai của người vợ thông minh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cách trị chồng ngoại tình không mất công, mất sức đánh ghen 

Mới đây tâm sự của một cô vợ cao tay với cách trị chồng ngoại tình không giống ai đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng.

"Ngày biết chồng có bồ, em bực lắm. Em đã chuyển thực đơn của lão sang ăn phở. Sáng ăn phở, tối phở, ăn khuya cũng phở.

co-vo-tre-chi-dung-mot-bat-pho-tri-chong-ngoai-tinh-khien-chi-em-than-phuc-g1-1523419901-126-width501height326

Chiều nay chồng em không đi làm. Đang ở nhà chờ em về “thanh minh”. Có lẽ niềm tin trong em đã hết, tình yêu cũng đã chết. Em nên trả anh về với thế giới trăng hoa của anh, đúng không các mẹ?".

5 ngày rồi, hôm nay hắn thắc mắc. Chồng thèm cơm lắm, phở ăn sáng thôi. Em cười trừ, trưa nay em in hết tin nhắn hắn nhắn tin với bồ cùng 1 tô phở phần lão.

co-vo-tre-chi-dung-mot-bat-pho-tri-chong-ngoai-tinh-khien-chi-em-than-phuc-g2-1523419901-579-width496height317

Những dòng chia sẻ tuy ngắn nhưng đã lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều người dùng chia sẻ.

Điều khiến câu chuyện được chú ý là bởi khi phát hiện chồng có bồ, cô vợ N.B.A đã không dùng cách đánh ghen hay làm bù lu bù loa lên mà lại trị chồng bằng cách nấu phở liền 5 ngày.

Để đến khi chồng phải thốt ra câu “thèm cơm”, chị mới kết thúc bằng một bát phở cuối và những dòng tin nhắn với nhân tình mà chị đã phát hiện ra để khiến chồng ăn năn hối lỗi.

Cách trị chồng ngoại tình thông minh phụ nữ hiện đại cần nắm

Kiểm soát bản thân

Chắc chắn, cảm xúc của người vợ khi phát hiện ra chồng ngoại tình là vô cùng tức giận, cay cú, thậm chí là… điên loạn.

Rất nhiều người sẽ làm mọi thứ để giải tỏa cảm xúc bức bối và căm hận đó. Nhưng nên nhớ rằng, điều đó không dẫn đến bất kì giải pháp nào tốt cả.

Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm soát bản thân. Chúng ta sẽ không bao giờ có thể đưa ra một cách hành xử đúng đắn nếu như bạn mất bình tĩnh và để cơn nóng giận khống chế mình.

da-qua-mot-lan-do-vo-chong-toi-van-giu-nguyen-ban-tinh-trang-hoa-bia

Tuyệt đối không đi đánh ghen với bồ của chồng

Khi có chứng cứ chồng ngoại tình chúng ta tuyệt đối không nên đi đánh ghen vì khi đánh ghen là chúng ta đang hạ thấp danh dự của chính mình.

Hơn nữa chúng ta cũng có thể rời vào vòng lao lý khi không kiểm soát được bản thân mình. Hãy bình tĩnh suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề một cách bình tĩnh và cẩn trọng.

Học cách yêu bản thân, giải pháp thông mình trị đàn ông ngoại tình

Việc của bạn là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình. Bởi vì khi đó người khác mới yêu bạn được. Hãy làm những việc chưa từng làm. Như đi du lịch, ra ngoài với bạn bè, tìm cho mình những món ăn yêu thích, mua những bộ đồ thật đẹp và sexy.

Trang điểm nhẹ nhàng cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài đường. Sức nước hoa thật thơm lên người, thay kiểu tóc hót nhất tại những cửa hiệu uy tín. Đi spa chăm sóc da mặt, đi mat sa toàn thân cho cơ thể thoải mái. Hãy trò chuyện với những người đàn ông khác, tham gia các buổi tiệc.

Đừng quá bận tâm anh ta giờ đang ở đâu? Hãy bình an với chính mình để gia tăng sức mạnh và năng lượng chiến đấu cho bạn quãng thời gian tới.

Tìm hiểu về kẻ thứ 3 phương pháp trị chồng ngoại tình

Các cụ có câu " biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" Hãy tìm hiểu rõ về cô ta, quê quán ở đâu, học vấn ra sao, tình trạng hôn nhân như thế nào...vì sao chồng bạn lại yêu cô ta để có cách xử lý.

Tùy từng hoàn cảnh và đối tượng mà chúng ta có thể xuất chiếu " dụ, dỗ,dọa,dẫm" để có cách xử lý không khéo.

Biết cách làm chồng ghen ngược

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào.

Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

Cho chồng uống thuốc ức chế sinh lý tạm thời

Phát hiện chồng ngoại tình, dù đau đớn nhưng chị em cần im lặng như chưa có chuyện gì xảy ra. Vẫn tình tứ với chồng. Rồi tìm mua thuốc ức chế sinh lý trộn vào thức ăn cho chồng ăn. Đảm bảo "cậu bé" của chồng sẽ chẳng ngẩng lên nổi thì dù có đi với bồ cũng chẳng làm ăn được gì. Chồng sẽ hoang mang lo lắng còn bồ thì chạy mất dép. Mà các chị yên tâm, khi ngưng sử dụng một thời gian sẽ bình thường trở lại, không gây tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe đâu nhé.

Muốn yên tâm hơn thì nên hỏi kĩ ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link