5 nét tướng chỉ xuất hiện trên gương mặt người có phúc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu 5 nét tướng này trên gương mặt, bạn sẽ may mắn có cuộc sống giàu sang, phú quý. Dù làm việc gì cũng thành công, sự nghiệp phất lên như vũ bão.

Cánh mũi dày

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm của gương mặt. Trong nhân tướng học, đây là bộ phận quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến tài vận, sự nghiệp của con người, đặc biệt ở tuổi trung niên. Theo đó, những người có sống mũi cao và cánh mũi dày thường là người có vượng khí tràn trề, hậu vận phú quý, cuộc sống lúc nào cũng hanh thông, thuận lợi. Bên cạnh đó, những người đàn ông sở hữu nét tướng này cũng rất tài năng, tham vọng và có cơ hội thăng quan tiến chức, vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp khi đến tuổi trung niên.

Những người phụ nữ có cánh mùi dày cũng gặp được nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ là người vượng phu ích tử, không chỉ đảm đang, chăm chỉ, lo cho chồng con chu đáo mà còn mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình nhỏ của mình.

Mặc dù thời gian đầu, những người có tướng mũi như thế gặp thường gặp không ít khó khăn khi khởi nghiệp. Thế nhưng sau đó, vận trình của họ dần suôn sẻ hơn và có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Empty

Trán cao, đầy đặn

Trong nhân tướng học, trán không chỉ là bộ phận tượng trưng cho tài năng mà còn có thể “báo hiệu” tài vận của một người. Theo đó, những người sở hữu vầng trán cao rộng và đầy đặn thường nhận được nhiều phúc khí và được dự đoán là người thông minh, nhanh nhạy và lạc quan, vui vẻ.

Khi còn trẻ, những người này thường dựa vào tài năng của bản thân và vận quý nhân phù trợ để xây dựng sự nghiệp. Nhờ vậy mà người trán cao, đầy đặn luôn thành công khi còn trẻ và dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng có thể nên duyên với những người có cùng vận trình, cuộc sống lúc nào cũng êm đềm, hạnh phúc.

Empty

Khuôn mặt tròn

Những người có khuôn mặt tròn trịa, ít xương, nhiều thịt được đánh giá là nét tướng tốt, dễ gặp may mắn trong cuộc sống. Những người sở hữu nét tướng này thường nổi bật với tính cách phúc hậu, bao dung và vượng đường công danh, sự nghiệp… nên họ làm gì cũng thuận lợi. Đặc biệt, nếu chăm chỉ làm những việc thiện nguyện, giúp đỡ cho xã hội, cho những người có hoàn cảnh khó khăn thì người mặt tròn sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và không lo chuyện tiền bạc.

Dái tai dày

Tai là biểu tượng của phúc khí, tài vận trong nhân tướng học nên tướng tai ảnh hưởng khá nhiều đến chúng ta. Những người sở hữu đôi tai lớn, nhiều thịt và dái tai dày thường rất thông minh, giỏi giang và gặp nhiều may mắn hơn người. Bên cạnh đó, họ cũng là người vui vẻ, lạc quan và tốt bụng nên lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu mến.

Trong công việc, cuộc sống, họ hiếm khi chùn bước trước khó khăn mà luôn luôn chấp nhận rủi ro, dám nghĩ dám làm. Chỉ cần phát huy được sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình, người có dái tai dài luôn đạt được những điều mà bản thân mong muốn.

Empty

Miệng vuông vức

Những người có khuôn miệng rộng, vuông vức thường được đánh giá cao bởi tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Trong công việc, họ luôn thể hiện được năng lực bản thân, dám nghĩ dám làm và không ngừng nỗ lực để tiến gần hơn với thành công.

Là những người sống ngay thẳng, chân thành, người có khuôn miệng vuông vức còn có ưu điểm là thích sống tự lập, không muốn nhờ vả hay làm phiền người khác. Có lẽ vì vậy mà họ có khả năng cao sẽ thành công trong sự nghiệp, dễ phát tài và có của ăn của để sau này.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link