Người có tướng mặt này không được xuất sắc, thất bại nhiều hơn thành công

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người có nét tướng này vận khí chỉ ở mức trung bình, là tướng người dễ thất bại trong công việc và sự nghiệp.

Sống mũi nghiêng lệch, lộ xương

Mũi được xem như biểu tượng cho cá tính, tâm hồn của mỗi người. Vì thế dân gian có câu "thấy cay cay sống mũi", khi người khác xúc phạm tự trọng của mình.

Nếu chủ nhân của khuôn mặt có mũi bị nghiêng lệch, xương mũi rõ ràng hiển thị tâm hồn xấu xa, suy nghĩ tiêu cực tới những chuyện xấu, bội tín bội nghĩa. Họ cũng cố chấp và hiếu thắng nên công việc và sự nghiệp thường gặp nhiều khó khăn.

Vận mệnh của họ cũng không ổn định và đầy biến động. Nếu trên mũi có nhiều đường vân chồng chéo và vết thâm đen, cuộc sống của họ sẽ trở nên khó khăn và cũng không dễ để có thành công trong sự nghiệp.

Tai nhỏ, mỏng lại có sắc khí đen

Người có tai nhỏ, vành tai lộ rõ ra ngoài thì vận mệnh của họ thường gặp nhiều trắc trở. Tướng tai to và dày được coi là tướng cát, trong khi tai nhỏ và mỏng thì là tướng hung.

Những người có đôi tai to, dày thường được xem là phúc hậu, có trí tuệ thông thái hơn và có thể sống lâu hơn. Ngược lại, những người có tai nhỏ, mỏng thì thể chất yếu và dễ mắc nhiều bệnh tật.

Vầng trán nhỏ, gồ ghề, nhiều đường vân ngang dọc

Theo quan niệm của nhân tướng, vùng trán nhỏ, gồ ghề, có nhiều đường vân ngang dọc và nhiều vết thâm đen thì cuộc sống sẽ gặp nhiều trở ngại. Vận khí trước tuổi 30 thường ở mức trung bình, học hành không tốt, không xuất sắc. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận biết của những người có khuôn mặt thất bại trong sự nghiệp.

Ngược lại, nếu vùng trán tròn đầy, không có lỗ hổng, thì người đó sẽ được trưởng bối giúp đỡ và có xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Trước tuổi 30 cũng có thể đạt thành công và suốt đời sẽ giàu có.

Xương gò má nhô cao, ít thịt

Phần gò má trong nhân tướng học thể hiện sự kiên định, khả năng thích ứng với môi trường và ý chí vươn lên. Người có gò má cao, mảnh khảnh và ít thịt thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ có ưu điểm là rất kiên trì và sẵn sàng chịu khó, phù hợp với các lĩnh vực mạo hiểm hoặc trong môi trường khắc nghiệt.

Nếu kết hợp với đặc điểm xương cằm nhô cao, đó là dấu hiệu của một người tàn bạo, ích kỷ và không có tình nghĩa. Họ thường sử dụng bạo lực và thiếu khả năng thuyết phục người khác bằng lý lẽ. Tài vận của họ thường khá tệ và có thể gặp phải các vấn đề pháp lý nghiêm trọng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link