4 tướng mặt người không giữ được của, làm đồng nào xào đồng đấy, quanh năm nghèo đói, khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu nét mặt này hiếm khi nghĩ đến chuyện tiêu pha dè xẻn, tiết kiệm. Mỗi khi có tiền trong tay, họ đều tiêu xài bằng sạch mà không nghĩ đến tương lai sau này.

Mặt gầy, gò má cao

Vì gò má là nơi đại diện cho sự trung thành, kiên định của một người trong nhân tướng học nên những người có gò má đầy đặn, không bị nhô lên quá cao thường được biết đến với nhiều đức tính tốt như đáng tin cậy, chăm chỉ, thật thà, làm gì cũng quyết tâm đến cùng và không bao giờ nản trí.

Empty

Ngược lại, những người có gò má cao lại được dự đoán mang số mệnh khó khăn khi luôn phải cạnh tranh trong công việc và hiếm khi nhận được sự giúp đỡ của người khác. Những người này dù có thu nhập cao thì cũng khó có thể giữ tiền lâu. Đặc biệt, những người làm kinh doanh có gương mặt gầy, gò má cao khó có cơ hội làm ăn tốt. Họ có thể đưa ra nhiều quyết định nóng vội và mắc sai lầm nghiêm trọng, gây thất thoát tài chính nặng nề.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học, ấn đường chính là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày. Những người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường và các nếp nhăn nằm chồng chéo lên nhau thường được biết đến là tướng khó giữ tiền giữ của. Thậm chí, nếu kiếm được nhiều tiền thì cũng sẽ bị tiêu tán với các lý do khác nhau.

Sở dĩ như vậy là là do ấn đường được biết đến với vai trò “cánh cửa chính” thu hút tài lộc, may mắn và nếp nhăn chính là những chướng ngại vật khiến đường đi của tiền tài bị cản trở. Từ đó, gia chủ không thể đón được tài lộc, may mắn vào nhà.

Empty

Bên cạnh đó, những người sở hữu nét tướng này thường có thói quen chau mày nên gương mặt lúc nào cũng khắc lên sự vất vả, khắc khổ và khiến cuộc sống của họ gặp nhiều chuyện không may, ít cơ hội phát tài phát lộc, đổi đời trong gang tấc.

Lỗ mũi lộ

Trong nhân tướng học, mũi chính là biểu tượng của tài lộc và được gọi bằng cái tên khác là cung Tài Bạch. Chỉ nhìn dáng mũi, người ta có thể đoán được khả năng kiếm tiền bạc, của cải và con đường làm ăn của một người.

Những người có lỗ mũi to, hếch và lộ lỗ mũi thường là nét tướng không tốt vì lỗ mũi hếch hay rộng chẳng khác gì “kho đựng tiền có lỗi hổng”. Khi đó, người sở hữu nét tướng lỗ mũi lộ, hếch… thường gặp nhiều xui xẻo, làm ăn thất bát, tiền của dễ tiêu tan… Ngoài ra, những người có nét tướng này cũng không giỏi chuyện quản lý tiền bạc nên làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, khó có cuộc sống giàu sang phú quý.

Empty

Trán thấp, không đều đặn

Theo nhân tướng học, người có trán thấp thường ham cái lợi trước mắt, không biết nhìn xa trông rộng nên một khi có tiền trong tay, họ thường vội vàng mang đi đầu tư mạo hiểm vì muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Có lẽ vì vậy mà khi bắt tay xây dựng sự nghiệp, họ không ít lần đưa ra quyết định sai lầm hoặc dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, rủi ro… Dù thời gian đầu, họ có thể kiếm được không ít của cải và có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng càng về sau thì số tiền phi pháp này có thể khiến người sở hữu nét tướng này phải trả giá không ít.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link