5 nét tướng của người phụ nữ "vượng phu ích tử", cả đời không bao giờ phải lo nghĩ tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nếu may mắn sở hữu 1 trong những nét tướng này cả đời đi trên nhung lụa, ai lấy được có phúc 3 đời.

Lông mày thanh tú

Trong nhân tướng học, nếu như người phụ nữ có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau thì đều có lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, lại thường gặp may mắn trong cuộc sống.

Người phụ nữ nặt tròn

Những người này được xem là người giỏi về giao tế xã hội và có tài vận vô cùng tốt. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cô gái sở hữu nét quý tướng này lại tìm mọi cách để làm cho khuôn mặt của mình trở nên thon gọn đi. Điều này không những gây ảnh hưởng đến cử động của khuôn mặt mà còn phá đi tướng tốt của họ.

494-16175537385651808903861

Người phụ nữ có cằm rộng

Trong nhân tướng học những người này thường sở hữu từ hai căn nhà trở lên, cuộc sống đầy đủ không thiếu thốn thứ gì và giàu có sung túc hơn người.

Theo nhân tướng học, thì người hông to có tài vận rất tốt. Có câu nói rằng: “mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp” ý là nói những người hông to phúc phần giàu có hơn người.

Người có dái tai to

Người có dái tai dày và to thường là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè cũng đều tốt cả. Còn với những người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

phunu-giau-co-0953

Nhân trung rõ ràng

Còn với những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu thường là người có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng này thì sinh con thế nào cũng thông minh, tài giỏi hơn người. Hơn nữa, đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ bởi theo tướng học thì vị trí này còn được ví là “Thọ đường”. Ngoài ra, cũng biểu thị cho sự thông minh, sống thọ, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link