Phụ nữ có 5 dấu hiệu đại phú quý này trong lòng bàn tay thì cả đời sung sướng, chồng cũng được "thơm lây"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn tay phụ nữ có những đặc điểm này là người có số hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Đường chỉ tay hình chữ M

Đây là dấu hiệu của người phụ nữ có cuộc sống giàu sang. Nhân tướng học cho rằng, người có chỉ tay như vậy thành công ngay từ khi còn trở. Tới 40 tuổi, họ có thể giữ quyền cao chức trọng, dư dả tiền tài. Sự nghiệp của người phụ nữ này phát triển suôn sẻ, hanh thông. Không những thế, vận trình tình duyên của người này cũng rực rỡ. Đàn ông lấy được người phụ nữ có chỉ tay chữ M làm vợ xem như nắm được "bảo vật" trong tay bởi họ có thể trở thành cánh tay đắc lực cho chồng.

Ngón tay cái có đường vân mắt phượng

duong-chi-tay-dai-phu-quy-01

Các đường vân giữa hai đốt ngón tay kết hợp với nhau thành một hình con tròn ở giữ, nhìn giống mắt chim phượng được gọi là vân mắt phượng. Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này ở ngón cái được cho là sẽ sớm tìm được bến đỗ bình an. Tuy nhiên, tuổi trẻ cuộc sống có phần vất vả. Đến tuổi trung niên, nhờ chăm chỉ, chịu khó, họ có thể tích lũy được không ít tiền tài, kết hợp với những mối quan hệ làm ăn mà con đường sự nghiệp ngày càng phát triển, hầu bao không ngừng tăng.

Hình chữ thập dưới ngón đeo nhẫn

Phụ nữ có hình chữ thập (được biểu thị là "+" hoặc "x") ở dưới ngón tay áp út là người có lương duyên, được nhiều người khác phái quan tâm, chú ý. Những người này còn vượng vận quý nhân, luôn có người trao cho cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Đường trí tuệ có nhánh đi lên

duong-chi-tay-dai-phu-quy-02

Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này thường thông minh, nhạy bén. Họ có thể đoán trước được xu hướng mới để giành lấy những cơ hội làm giàu hiếm có. Không những vậy, người này còn có khả năng lấy được người đàn ông tốt, biết chăm lo cho gia đình. Sau khi kết hôn, dù có ngồi không ở nhà chăm con thì cuộc sống của bản mệnh vẫn không khi nào thiếu tiền.

Đường tiền tài dài, sáng

duong-chi-tay-dai-phu-quy-04

Đường tiền tài cho thấy khả năng kiếm tiền và quản lý tài sản của một người. Nếu đường tiền tài mạch lạc, rõ ràng nghĩa là tài vận rất tốt, kiếm tiền giỏi mà quản lý tiền của cũng siêu phàm. Cuộc đời của người này luôn đủ đầy, sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link