3 tướng mũi phú quý "nghìn người có 1", dù là đàn ông hay phụ nữ đều hưởng số phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là 3 tướng mũi mang lại phú quý cho chủ nhân. Ai may mắn sở hữu được sẽ có con đường công danh, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn.

Mũi lân

3-tuong-mui-phu-quy-01

Tướng mũi lân có đặc điểm đầu mũi hơi to, sóng mũi không quá cao. Nhìn tổng thể, phần mũi sẽ khá to so với gương mặt. Người sở hữu tướng mũi này có tầm nhìn xa trông rộng, hiểu thấu lòng người. Dù là đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng mũi này đều có con đường công danh sự nghiệp thành công. Người này làm ăn kinh doanh càng phát tài phát lộc. 

Đến một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, sự nghiệp của họ sẽ đạt đến tầm cao khó ai sánh bằng. Giai đoạn hậu vận, họ không chỉ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ mà đời sống tinh thần cũng viên mãn.

Mũi rồng

3-tuong-mui-phu-quy-02

Mũi rồng là tướng mũi có đặc điểm: đầu mũi tròn đều, sống mũi thẳng, cao, lỗ mũi nhỏ và khá kín. Đa phần chủ nhân của tướng mũi này là người chăm chỉ, ngay thắng, chu đáo. Họ luôn thể hiện bản thân là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết mình với công việc. Nhờ vậy, họ có thể hoàn thành xuất sắc công việc được giao và được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp kính nể.

Khi còn trẻ, người này có thể gặp khó khăn vất vả. Trải qua những thử thách trong cuộc sống, họ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệp và ngày một hoàn tiền bản thân. Sau giai đoạn khó khăn, con đường công danh sự nghiệp của họ sẽ phát triển rực rỡ. Theo nhân tướng học, tướng mũi rồng là tướng mũi phú quý. Chủ nhân của tướng mùi này có tài vận hanh thông, phúc lộc đầy nhà.

Mũi túi mật

3-tuong-mui-phu-quy-04

Mũi túi mật có phần gốc mũi hôi hẹp, sống mũi khá cao, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi cũng đầy đặn giống hình túi mật treo ngược. Theo nhân tướng học, chủ nhân của tướng mũi này là người mang số phú quý.

Từ khi chào đời cho tới lúc trưởng thành, họ luôn có cuộc sống đầy đủ, sung túc. Thời trẻ, công việc và cuộc sống của họ gặp phải không ít khó khăn, thử thách nhưng càng có tuổi vận trình càng hanh thông, tốt đẹp hơn. Về hậu vận, họ không chỉ có quyền lực trong tay mà cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link