Cổ nhân dạy: Phụ nữ có 5 nét tướng này mang số khắc chồng, sở hữu 1 điểm cũng đủ khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây có số khắc chống, cuộc sống hôn nhân không em đẹp.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là người cần cù, thông minh, sáng tạo có chí phấn đấu nên luôn coi trọng công việc và đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Vì vậy, họ không thích hợp với việc chăm sóc đàn ông và gia đình. Đàn ông lấy người phụ nữ này làm vợ thường tỏ ra không hài lòng khi cảm thấy bản thân không được coi trọng, bị lạc lõng, không có tiếng nói chung. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ có gò má cao thường khó lòng êm đẹp.

Mắt cáo

Mắt cáo là dáng mắt có phần đầu mắt thấp, khóe mắt tròn, đuôi mắt hơi xếch. Phụ nữ có tướng mắt này thường là người cuốn hút. Họ cũng rất chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên, nhược điểm lại là hay ghen tuông quá đà.

Nam giới gặp người phụ nữ này thường bị quản lý chặt chẽ, thiếu không gian riêng nên tình yêu và hôn nhân dễ rơi vào tình trạng ngột ngạt, bức bối, thiếu sự tin tưởng và không có tiếng nói chung trong cuộc sống.

tuong-phu-nu-khac-chong-01

Gian môn có vết sẹo hoặc có nốt ruồi

Gian môn là khu vực kéo dài từ đuôi mắt sang hai bên. Vị trí này còn được gọi là cung phu thê. Cung này phả ánh tình trạng hôn nhân, biến động tình cảm của chủ nhân. Phụ nữ có nốt ruồi đen sau đuôi mắt hoặc khu vực này có sẹo, vắt hằn ngang sâu được cho là người có đời sống tình cảm phức tạp. Không những thế, cuộc sống hôn nhân của họ cũng không suôn sẻ, dễ ngoại tình, sa ngã.

Lông mày không đều, bị đứt đoạn

Phụ nữ có lông mày đứt đoạn, bên đậm bên nhạt là nét tướng xấu. Cổ nhân cho rằng đây là kiểu phụ nữ thiếu chủ kiến, không kiên trì, bi lụy trong tình yêu, tính khí thất thường. Chính vì vậy, họ khiến người đàn ông bên cạnh mình cảm thấy khổ sở và vô tình đẩy cuộc sống hôn nhân đến bên bờ vực ly tan.

tuong-phu-nu-khac-chong-02

Thái dương lõm

Theo nhân tướng học, phụ nữ có thái dương lõm được nhận định là người có đường tình duyên trắc trở. Tình cảm của người này thất thường, hay biến đổi nên không hợp với chuyện gia đình. Chỉ cần họ có chút cảm tình với ai đó là rất dễ sa ngã, đi sai đường. Vì vậy, dù đã kết hôn, người phụ này cũng rất dễ có các mối quan hệ ngoài luồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link