Tháng 10 âm ai đen mặc ai, 3 con giáp nhận đại lộc trời ban, ví tiền căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10 âm lịch, những con giáp này có vận trình tương đối thuận lợi, làm ăn suôn sẻ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có sự khéo léo trong các mối quan hệ nên làm việc gì cũng thuận lợi. Đây là lúc bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc với mọi người, tăng cường kết nối, bày tỏ ý kiến và cảm xúc. Đây cũng là lúc tuổi Dần có thể tìm kiếm những cơ hội mới cho việc hợp tác làm ăn hoặc đời sống tình cảm.

tu-vi-thang-10-am-01

Chính Tài mang vận may rực rỡ đến cho người tuổi Dần trong tháng mới. Việc đầu tư của bản mệnh sẽ có tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải học cách kiềm chế mua sắm, chú tâm hơn vào chuyện tiết kiệm. Không phải cứ có nhiều tiền trong tay là có thể tiêu xài thoải mái. Vẫn nên cẩn trọng trong chi tiêu, dành tiền tích lũy cho tương lai.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón tháng mới hối hả với nhiều dự định, kế hoạch. Con giáp này có thể nhận được một vài tín hiệu vui trong tháng. Đó là kết quả của sự phấn đấu, nỗ lực trong suốt thời gian qua.

tu-vi-thang-10-am-02

Nhiều vận hạn của tuổi Thìn cũng lùi xa mang đến một tháng mới hanh thông. Người làm ăn kinh doanh phát triển thuận lợi, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Cát tinh hỗ trợ nên tuổi Thìn có nhiều tài lộc, thu hút tiền bạc về túi. Dù nhận được nhiều may mắn nhưng bản mệnh không được chủ quan, vẫn phải đề phòng tiểu nhân quấy rối.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có Thiên Ấn hỗ trợ nên tháng mới có thể đón nhận nhiều tin vui. Những nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

tu-vi-thang-10-am-03

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong tháng tới sẽ được cải thiện. Những việc không thuận lợi dần được giải quyết. Con giáp này có thể tìm thấy cơ hội tốt để phát triển. Vận trình có sự thay đổi tích cực giúp tuổi Mùi có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng, duy trì bầu không khí hài hòa ở nơi làm việc. Bản mệnh có thêm năng lượng và sự tự tin để giải quyết các vấn đề một cách trật tự, có hiệu quả.

Bản mệnh chỉ cần tập trung vào việc quản lý chi tiêu cho cân đối, hài hòa. Tháng mới hứa hẹn mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Mùi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link