Từ Rằm tháng 9 âm: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài ban lộc bước ra ngoài là có tiền tỷ trong tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong cuối tháng 9 âm lịch có những con giáp dưới đây may mắn hơn người làm việc gì cũng thuận lợi, kiếm bộn tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết bước sang tháng 9 âm lịch những người tuổi Ngọ sẽ được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Đặc biệt kể từ rằm tháng 9 âm những người tuổi Ngọ nếu đang làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Người tuổi Ngọ dù đang làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Người tuổi Ngọ nếu còn độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

tuoi dan

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Mặc dù nửa cuối năm nay, Tuất có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa. Chỉ cần bạn nhớ đề phòng những người xung quanh, tránh để tiểu nhân giả ngốc lừa gạt.

Nửa cuối năm nay, tài vận của Tuất tương đối tốt.  Đặc biệt, bắt đầu từ giai đoạn rằm tháng 9 âm lịch những người tuổi Tuất sẽ lên như diều gắp gió. Vì vậy, nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

4023_5955_suu

Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ là người có tài hùng biện, thích giao du, mạnh mẽ trượng nghĩa hào hiệp và có nhiều bạn bè. Tuổi Dần cũng là người có tấm lòng từ bi, lương thiện, thích giúp đỡ nhưng người khác. Chính vì vậy, người tuổi Dần này nhận nhiều phúc báo, cuộc sống càng về sau lại càng có hậu.

Bước sang tháng 9 âm lịch người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội công việc của tuổi Dần sẽ mở ra trước mắt người tuổi Dần khiến bạn phải băn khoăn, suy nghĩ khi đứng trước các lựa chọn. Nắm bắt đúng cơ hội, bạn sẽ kiếm được bộn tiền cũng như các mối quan hệ. Bạn sẽ có một công việc mới, một chức vụ mới hoặc chí ít cũng là một công việc làm thêm giúp kiếm thêm thu nhập.

Đặc biệt kể từ rằm tháng 9 âm con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ phát triển vượt bậc trong 2 tháng nữa. Tuy công việc bận rộn, bạn vẫn nên giữ gìn sức khỏe. Bởi việc bạn làm việc quá sức sẽ dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến bạn phải trả giá về sau.

tuoi ngo

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu được biết đến với tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng chính vì nét tính cách này, bạn làm mất lòng nhiều người. Trong thời gian gần đây, người tuổi Sửu bị hung tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều vấn đề trong công việc, tai ương trong cuộc sống. Bất chấp những khó khăn, con giáp này vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Bước sang tháng 9 ân lịch con đường tài lộc của người tuổi Sửu rất vượng. Nhờ chăm chỉ làm việc, đào sâu nghiên cứu, con giáp này đạt nhiều thành tựu, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Nhiều dự án, kế hoạch của bạn cũng được thông qua.

Ngoài ra, trong tháng này tuổi Sửu có khởi đầu mới trong sự nghiệp. Đó có thể là một dự án đầu tư, kinh doanh mới mà bạn ấp ủ đã nhiều tháng nay. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng người tuổi Sửu vẫn cần tiết chế trong chi tiêu. Việc tiêu pha quá hoang phí sẽ khiến con giáp này dễ bị rỗng túi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link