5 ngày tới 10/1-15/1: 4 tuổi lộc tràn vào cửa, vận đỏ như son Tình - Tiền như ý, 1 tuổi giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới cuối tuần có những tuổi này lên như Rồng cưỡi mây càng chăm chỉ tiền bạc càng chảy ào ào vào túi.

Tuổi Tý

Tử vi từ nay tới cuối tuần những người tuổi Tý chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu đang nể. Trong thời gia này, do vận may tài lộc của tuổiTý ở mức trên trung bình, giỏi đổi mới, chấp nhận rủi ro và thường có nhiều cơ hội để nắm bắt. Họ thường có một công việc được trả lương cao hoặc bắt đầu một công việc kinh doanh thành công của riêng mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng rồng có tính cách nóng nảy hơn, thiếu kiên nhẫn và bền bỉ, dễ dàng phung phí hết của cải.

Những người tuổi Tý không chỉ may mắn trên con đường công danh tiền bạc, mà đường tình duyên cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu như người tuổi Tý độc thân thì đây chính là cơ hội may mắn cho bạn tìm được chân ái đời mình.

than

Tuổi Thân

Tử vi 5 ngày tới từ 10/1-15/1 tuổi Thân rất may mắn về tài chính. Những người tuổi Khỉ có may mắn tài chính tốt hơn và giỏi khám phá các cơ hội kinh doanh cũng như giỏi tiếp thị và quảng bá. Họ thường chọn công việc kinh doanh hoặc bán hàng và đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý loài khỉ rất dễ bị cám dỗ bởi những lợi ích trước mắt và cần duy trì sự sáng suốt, lý trí nhạy bén.

Trong khoảng thời gian này những người tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn trong tình duyên, là người sôi nổi, vui vẻ, hài hước và được ưa chuộng trong các tình huống xã hội. Tuy nhiên, loài khỉ có cái nhìn ích kỷ trong tình yêu và thiếu kiên nhẫn, bao dung nên dễ dẫn đến những mối quan hệ ngắn ngủi.

suu

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết trong 5 ngày tới từ 10/1-15/1 những người tuổi Sửu chính là con giáp cầu được ước thấy. Người tuổi Sửu chính là con giáp luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Đặc biệt, tuổi Sửu thời gian này do có vận may tốt hơn, giỏi nắm bắt cơ hội và đầu tư mạo hiểm nên thường thu được lợi nhuận tốt. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn có khả năng làm việc mạnh mẽ nên dễ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, ủng hộ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các quyết định đầu tư cần được cân nhắc kỹ lưỡng để tránh hành vi bốc đồng.

Tử vi cho biết về mặt tình cảm người tuổi Sửu cũng khá suôn sẻ thuận lợi. Tuy nhiên những chú Trâu nên bình tĩnh kìm chế tính bốc đồng của mình như vậy tình cảm đôi bên sẽ càng thêm phần hòa hợp viên mãn.

ngo

Tuổi Ngọ

May mắn về tài chính người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ có vận may tài chính tương đối kém, thường phải đối mặt với nhiều áp lực và thách thức tài chính. Nhưng tuổi Ngọ có tấm lòng chăm chỉ và thường thay đổi vận mệnh nhờ sự chăm chỉ. Người tuổi Ngọ trong thời gian này sẽ có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình càng nỗ lực càng giàu có.

Vận may tình duyên: Tuổi Ngọ có vận may tình duyên ở mức trung bình nên cần chủ động hơn khi theo đuổi tình duyên và nâng cao sức hấp dẫn, quyến rũ của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link