4 tuổi là chuột sa chĩnh gạo, trước Rằm tháng 12 âm tài lộc chạm đỉnh, tiền bạc đầy kho

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này từ giờ đến Rằm tháng 12 âm có nhiều điều đáng mong chờ, không sợ khó khăn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đã trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Bản mệnh không hề đầu hàng, bỏ cuộc mà luôn nỗ lực vươn lên. Tuổi Mão học hỏi thêm nhiều điều mới, rèn luyện thêm kỹ năng để đối mặt với các vấn đề phát sinh. Con giáp này nhanh chóng nắm bắt các cơ hội, dù là nhỏ nhất để bứt phá vươn lên.

tu-vi-01

Tuổi Mão vốn có số đào hòa, nam thì khéo ăn khéo nói, nữ thì nết na thùy mị. Chính vì vậy, con giáp này đi đâu cũng được người khác yêu mến. Đường tình duyên của người tuổi Mão cũng khá thuận lợi. Khi yêu, bản mệnh sẽ dồn hết tâm trí về đối phương. Con giáp này là người khá lãng mạn, thích tạo những điều bất ngờ, biết cách hâm nóng tình cảm.

Tử vi dự báo rằng trước Rằm tháng 12 âm, tuổi Mão đón nhận nhiều tài lộc trời ban. Bản mệnh có thêm cơ hội thể hiện tài năng. Sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng của con giáp này được cấp trên công nhận. Bản mệnh khẳng định được năng lực cá nhân, thu về thành quả tốt đẹp, tiền tài danh lợi ngày càng vượng phát.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, sâu sắc. Bản mệnh có thể thấu hiểu người khác nhưng lại hơi cảm tính, dễ bị cảm xúc chi phối quyết định. Bù lại, con giáp này có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nên có thể tránh được nhiều vận hạn.

Tuổi Tỵ cũng là người dũng cảm, dám nhận lỗi sai và không ngại đối diện với khó khăn, thử thách. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh là người không vội vàng, không thích mập mở. Con giáp này luôn tôn trọng đối phương.

Tử vi dự báo rằng trước Rằm tháng 12 âm, người tuổi Tỵ có vận trình hanh thông, tình duyên viên mãn. Công việc diễn ra suôn sẻ, bản mệnh có thể kiếm nhiều tiền hơn, cuối năm rủng rỉnh. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng diễn ra êm đẹp, hai bên tâm đầu ý hợp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp chăm chỉ, hòa đồng. Bản mệnh không thích vướng vào những câu chuyện tranh cãi, phân định thắng thua. Con giáp này chỉ chú tâm vào công việc của mình, làm đúng trách nhiệm của mình.

Người tuổi Sửu luôn cư xử lễ phép, biết cách đối nhân xử thế, có chừng mực trong lời nói và hành động. Bản mệnh thích giúp đỡ người khác mà không hề tính toán thiệt hơn.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng trước Rằm tháng 12 âm lịch, người tuổi Mùi ăn nên làm ra, kiếm được nhiều tiền của. Bản mệnh thoát khỏi những khó khăn trước đây, công việc thuận lợi hơn, làm đâu thắng đó. Chuyện tình cảm, gia đạo của bản mệnh cũng êm ấm, cuộc sống tràn ngập niềm vui.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu khéo léo, biết cách ăn nói. Con giáp này có đầu óc nhanh nhạy, khả năng tính toán giỏi. Họ luôn chủ động trong việc hiện thực hóa các dự định của bản thân.

Tuổi Dậu có khả năng cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Bản mệnh luôn biết cách làm mới bản thân, tránh rơi vào tình trạng nhàm chán. Con giáp này lạc quan, yêu đời, mang lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Tử vi dự báo rằng trước Rằm tháng 12 âm lịch, người tuổi Dậu đón may mắn liên tiếp. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, tiền của rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu trong dịp cuối năm. Đây là giai đoạn vượng phát, tuổi Dậu có thể thừa thắng xông lên, thực hiện nhiều kế hoạch mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link