5 nghệ sĩ mang quốc tịch nước ngoài nhưng nổi tiếng đình đám ở showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mang quốc tịch nước ngoài nhưng những ngôi sao này lại rất thành công ở thị trường Vbiz. Hơn nữa, họ còn được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ sự nghiệp.

Trong giới giải trí Việt, có không ít các nghệ sĩ sở hữu quốc tịch nước ngoài như Kim Lý, Hari Won, Kaity Nguyễn hay Harry Lu... Họ đều có nhiều điểm nổi bật từ ngoại hình, nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng. 

Kim Lý

Kim Lý có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Hồ Ngọc Hà. Trước đó, nam diễn có khoảng thời gian dài sinh sống và làm việc ở Thụy Điển. Gia đình anh vốn là người Sài Gòn, nhưng ra nước ngoài từ năm 1981, Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. 

Empty

Ngoại hình của Kim Lý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nam diễn viên sở hữu một gương mặt đậm chất Âu Mỹ, đặc biệt là tính cách và lối sống rất thoải mái. Ở nhà, Kim Lý cũng thường dùng tiếng Anh để giao tiếp và dạy học cho con cái. 

Hari Won

Hari Won tên thật là Lưu Esther, cô có bố là người Việt Nam, mẹ là người Hàn Quốc. Sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi, Hari Won cũng từng tham gia một nhóm nhạc K-pop.

Empty

Sau đó, cô quyết định về lại quê hương của bố mình để lập nghiệp. Những ngày đầu ở Việt Nam, Hari Won đã sớm gây chú ý bởi tính cách dễ thương. Đặc biệt là sau khi kết hôn với MC Trấn Thành tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng tăng lên. Hiện tại cô là một trong những nghệ sĩ đắt show trong làng giải trí. 

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều dự án điện ảnh đình đám như: Em chưa 18, Tiệc trăng máu, Hồn papa da con gái,... Nữ diễn viên vốn là người Mỹ gốc Việt. Cô được sinh ra ở TP.HCM nhưng đến lớp 5 thì cùng gia đình sang Mỹ định cư. Sau đó, Kaity Nguyễn lại chuyển về Việt Nam học tập và sinh sống.

Empty

Sở hữu nhan sắc pha lẫn giữa Việt và phương Tây, nữ diễn viên là một gương mặt ăn khách trong nhiều bộ phim. Cô nàng nhận được nhiều cảm tình từ khán giả bởi lối diễn xuất chân thành và tự nhiên. 

Harry Lu

Harry Lu  vốn mang quốc tịch Đài Loan, có tên thật là Lu Chin Yu. Không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai, Harry Lu còn có khả năng sử dụng thành thạo 3 loại ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và Trung Quốc. 

Empty

Thế nhưng, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, nam diễn viên bất ngờ gặp phải tai nạn nghiêm trọng vào năm 2017 phải rời khỏi giới giải trí để điều trị bệnh. 

Victor Vũ

Victor Vũ được biết đến là một trong những đạo diễn tài năng với loạt tác phẩm đình đám như Thiên Mệnh Anh Hùng, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Mắt Biếc, Thiên thần hộ mệnh,... Ít ai biết rằng vị đạo diễn này là người Mỹ gốc Việt, sau nhiều năm sinh sống và học tập ở nước ngoài, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp.

Empty

Hiện tại, Victor Vũ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Cả 2 đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link