Mỹ nhân Việt "dở khóc dở cười" khi chiều cao bị dìm thảm hại vì thợ chụp ảnh "không có tâm"

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt vô tình "dính" phải thợ chụp hình không có tâm nên chiều cao vốn 1m70 lại trông như 1m50.

Là nghệ sĩ, ai cũng mong muốn xuất hiện chỉn chu và xinh đẹp nhất trước mắt công chúng và quan trọng là cần một thợ chụp ảnh có tâm nếu không khi lên hình sẽ bị dìm ngay tức khắc. Một số sao Việt lao đao khi nhìn những tấm ảnh chỉ cao 1m50 chỉ vì góc chụp thiếu chuyên nghiệp.

Empty

Mỹ Tâm không sở hữu một body và chiều cao chuẩn mẫu nhưng thân hình của giọng ca Hoạ mi tóc nâu tương đối đẹp. Nữ ca sĩ cao 1m6 nhưng vì người chụp ảnh không chọn góc đúng đắn khiến "chị đẹp" khá lùn.

Empty

Tóc Tiên từng phát hờn vì khả năng chụp ảnh của ông xã bởi trông vóc dáng lẫn gương mặt của cô đều bị dìm. Ăn diện đẹp và giao trọng trách chụp ảnh cho Hoàng Touliver. Ông xã cô vốn là "phù thủy âm nhạc" nên hiển nhiên chẳng giỏi khoản chụp hình, loạt ảnh ra đời khiến cô nàng câm nín. 

Empty

Tuy sở hữu chiều cao 1m68 nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn lọt vào danh sách "bị dìm hàng chiều cao". Do xui xẻo gặp người chụp không có tâm nên đã có pha dìm hàng "đi vào lòng đất" này.

Empty

Vân Hugo diện bộ cánh nàng tiên cá vô cùng hút mắt thế nhưng lại bỗng chốc hóa thảm họa bởi những tấm hình dìm hàng không thương tiếc của anh thợ chụp ảnh.

Empty

Angela Phương Trinh sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m70 nhưng trong tấm hình cô nàng trông như "người tí hon" bởi góc chụp "sai quá sai". Chưa kể nữ diễn viên phim Người mẹ nhí còn lộ nhiều nhược điểm về body của mình.

Empty

Lương Thùy Linh nổi tiếng là hoa hậu vừa có tài vừa có sắc hiếm có khó tìm của làng hậu. Tưởng chỉn chu là thế song cô nàng vẫn bị dìm chiều cao không thương tiếc. 

Empty

Minh Hằng do "quá mệt" với đôi giày cao gót nên đã chuyển sang đi dép bệt. Từ đây hàng loạt những tấm ảnh "bất hủ" của Minh Hằng được ra đời.

Empty

Mai Phương Thúy nổi danh là nàng hậu sở hữu chiều cao "khủng", ăn đứt các sao nam nhưng ở bức ảnh này cũng chẳng khá hơn. 

Empty
Empty

Miu Lê bị đồng nghiệp cũng như thợ chụp ảnh dìm hàng chiều cao 1m70 của mình. Cả fan lẫn Miu Lê hẳn sẽ không muốn nhìn lại giây phút này. Miu Lê xứng danh "cô gái vàng trong làng bị dìm hàng" cũng đúng vì thậm chí khi chụp hình ở nhà, Miu Lê cũng khiến fan phải đặt câu hỏi liệu cô nàng có thực sự cao 1m7. Chắc hẳn cô cần một người bạn chụp ảnh có tâm hơn rồi. 

Qua đó, có thể thấy, tuy chỉn chu về mặt hình ảnh nhưng khi gặp những anh thợ chụp hình không có tâm thì các sao cũng khổ sở không kém. Những bức ảnh trên hẳn không mỹ nhân nào muốn nhìn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link