Đàn bà có thể không còn tin đàn ông, nhưng nhất định phải tin chính mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nhất định phải có cuộc đời riêng của mình, không vì ai tồn tại và càng không vì ai mà đổi thay. Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời cho mình, bất hạnh hay hạnh phúc cũng nên chỉ để mình lựa chọn.

Tin vào chính mình

Là phụ nữ hãy tin tưởng vào bản thân. Dù cho cuộc sống này chẳng còn ai để bạn tin thì hãy nhớ rằng có 2 nơi để bạn tin tưởng tuyệt đối chính là: Bố mẹ và bản thân mình.

Đây là những người sẽ không làm bạn đau, không lừa dối bạn mà ngược lại còn an ủi, xoa dịu mỗi khi bạn vấp ngã. Và khi đủ tin tưởng và chính mình thì phụ nữ mới có thể dám mở lòng để yêu thêm lần nữa.

Nếu không tin vào bản thân mình thì kỳ thực phụ nữ đã thất bại ngay từ đầy. Hãy cứ tin rằng bạn đã làm tốt và dù điều gì xảy ra đi chăng nữa thì bạn cũng không cần phải hối hận. Bị đàn ông quay lưng chẳng có gì là đáng sợ cả, sợ nhất là bạn tự quay lưng với chính mình kìa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tin rằng hạnh phúc là có thật

Hạnh phúc đối với đàn bà có thể là những mơ ước về tổ ấm có chồng yêu vợ thật nhiều, có con giỏi giang và có tổ ấm vững vàng. Nhưng sự thật không phải ai cũng có một cuộc sống dễ dàng cả, có những người đàn bà dành cả đời chỉ để khóc và để khổ. Với họ, cuộc sống chỉ là ảo tưởng, không có thật.

Những mong đàn bà hãy hiểu, hạnh phúc ở đời này là có thật và điều đáng để chờ đợi nhất. Nếu bạn từng bất hạnh vì đàn ông thì hãy tin đi, rồi sẽ có người đến và yêu thương bạn vô điều kiện.

Đàn bà khôn ngoan chính là không cố châp gắn hạnh phúc của mình với người đàn ông tồi. Hạnh phúc là có thật nếu đàn bà biết mở lòng với cuộc sống này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tin vào cuộc đời

Đừng chỉ nghĩ đến những ngày mình bị cuộc đời đối xử tệ, hãy cứ nghĩ rồi có lúc đời này sẽ tốt với mình. Cuộc đời này công bằng lắm khi ai cũng có trung bình 50 năm để sống, 24 gườ mỗi ngày và một cuộc đời duy nhất.

Và đời cũng vô cùng công bằng khi chính bạn luôn có quyền quyết định bản thân sẽ sống thế nào, trở thành người như thế nào. Đàn bà sinh ra vốn nhiều thiệt thòi, nên hãy biết sướng khổ, biết nắm biết buông. Đời đàn bà gian truân, đôi vai gồng gánh miệng lưỡi thiên hạ đã mệt lắm rồi.

Đàn bà ạ, đàn ông có thể cho bạn hi vọng, nhưng đừng dại trao hết đời cho họ. Bởi vì hôm nay đàn ông đến thì ngày mai họ cũng có thể rời đi. Đàn bà nhất định phải có cuộc đời riêng của mình, không vì ai tồn tại và càng không vì ai mà đổi thay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link