Đàn bà hãy sống như ly cà phê nguyên chất: Đắng trước ngọt sau, đàn ông mê rồi không dứt ra được

( PHUNUTODAY ) - Tính cách của đàn bà đôi lúc chua chát, mới tiếp xúc đầu sẽ thấy họ gai góc, khó hiểu. Nhưng chỉ một thời gian tìm hiểu đàn ông sẽ nhận ra sự hấp dẫn của những cô nàng cá tính. Người đàn bà đắng như ly cà phê nguyên chất, khó uống nhưng đã mê rồi thì dứt không được.

Có người từng nói cuộc sống của phụ nữ đôi lúc cũng như những ly cà phê, bị từ chối, chê bai và gặp khó khăn rồi gian khổ. Nhưng chỉ cần bạn có cá tính riêng, sống không thay đổi bản chất của mình thì chắc chắn sẽ tìm được người biết cách thưởng thức.

Cà phê là một loại thực phẩm kỳ diệu, cà rốt bỏ vào nước rôi dù cứng rắn thế nào trở nên yếu đuối. Trứng thì bề ngoải mỏng manh nhưng khi vào nước sối sẽ đặc lại. Còn cà phê thì nó chẳng thay đổi gì mà thay đổi nước sôi.

Mỗi ly cà phê phải trải qua nhiều bước mới hình thành. Tùy theo cách pha và lượng nước sẽ tạo ra hương vị khác nhau. Giống như mỗi người phụ nữ đều có cuộc sống khác nhau, chẳng ai giống ai cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc đời phụ nữ đôi khi chua chát như những ly cà phê nguyên chất, có thể vì lý do của tạo hóa cũng có thê rlys do của số phận khiến họ chẳng thể lỗng lẫy, ngọt như ly kem bơ. Hay dịu dàng tinh khiết như ly nước lọc.

Cuộc sống của họ cứ thế chịu định kiến, chịu thiệt thòi. Nhưng ẩn chúa bên sâu tâm hồn của họ chính là những điều ngọt ngào, nhưng suy nghĩ thú ví và cá tính riêng. Chỉ có ai tinh tế, thấu hiếu mới nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tính cách của đàn bà đôi lúc chua chát, mới tiếp xúc đầu sẽ thấy họ gai góc, khó hiểu. Nhưng chỉ một thời gian tìm hiểu đàn ông sẽ nhận ra sự hấp dẫn của những cô nàng cá tính. Người đàn bà đắng như ly cà phê nguyên chất, khó uống nhưng đã mê rồi thì dứt không được.

Bởi nó chẳng pha tạp chất, không trộn lẫn và có hương vị riêng. Đàn bà ''đắng'' nhưng thẳng thắn, thật thà, không giả tạo và sống đúng với con người thật của mình.

Vốn dĩ cuộc đời chính là sự vất vả, nếu giờ bạn không vất vả thì tương lai bạn càng vất vả. Bây giờ bạn thảnh thơi thì sau sẽ càng khổ hơn. Thế nên phụ nữ nhớ nhé, hãy cứ mạnh dạn sống như ly cà phê nguyên chất, dù có vị đắng, hơi chát nhưng rồi sau đó sẽ là bị ngọt bùi.

Đàn bà chẳng thể thiếu cái đắng của thất bại, bị chua của những khó khăn. Nhưng khi vượt qua thì hậu vị ngọt bùi thành công, thu hút mọi đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link