5 nốt ruồi đắc tài đắc lộc, ai sở hữu thì vàng bạc chất chồng, ba đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi trên được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc đời. Họ làm ăn phát đạt, muốn gì được nấy.

1. Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

Nếu sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đâu, từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

2. Nốt ruồi trên trán

Trán là biểu tượng của tổ tiên về nhân tướng học, nếu có nốt ruồi tốt, phúc khí đầy đủ thì người như vậy cả đời sẽ được hưởng phúc khí, phú quý vô tận. Nếu phía trên lông mày có nốt ruồi đen to và sáng là biểu tượng của những người giàu có. Nếu trên đỉnh trán có nốt ruồi son thì rất có lợi cho sự nghiệp, người đó sẽ có tương lai tươi sáng, cuộc đời suôn sẻ.

1

3. Nốt ruồi ở vành tai

Đây là người giao tiếp giỏi, cực kỳ khéo léo. Họ có thể sống sung túc nhờ tài ăn nói của mình nếu biết áp dụng triệt để vào công việc. Cuộc sống không khó nhọc vì ngay từ nhỏ họ đã có chí hướng học hành và theo đuổi giấc mơ lớn.

Không chỉ vậy, người có nốt ruồi ở vành tai còn sở hữu tình trạng sức khỏe luôn ổn định, gia đình hòa thuận. Sau này, nếu xây dựng tổ ấm cho riêng mình, họ cũng sẽ tự hào vì mọi bề yên ấm. Tiền tài thường dừng ở mức khá giả, khó bật lên nhóm giàu có.

2

4. Nốt ruồi ở dái tai

Người có nốt ruồi này thường có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn, vành tai có nốt ruồi biểu thị bạn rất thông minh và lễ phép, sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

5. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Khu vực giữa lông mày và mắt được gọi là Thiên Tỉ, nơi có thể thấy được sự giàu sang phú quý của gia đình. Nếu trên bộ phận này có nốt ruồi tốt, nghĩa là người đó là người có tài, được cấp trên coi trọng trong sự nghiệp, công danh lẫn tài lộc, đồng thời được sự nâng đỡ của gia đình, sự chăm sóc của anh chị em mình, và có thể hưởng lợi từ việc thừa kế tài sản. Hôn nhân sẽ rất hạnh phúc và cuộc sống sẽ rất hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link