5 nốt ruồi dự báo tài lộc chất cao như núi, người sở hữu trúng vận quý nhân, kiếm được nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 5 nốt ruồi này được dự báo tài lộc dồi dào, tiền bạc đầy kho, về già không phải lo nghĩ.

Ai trong chúng ta cũng có những nốt ruồi nhất định, có nốt ruồi tốt, có nốt ruồi xấu. Vì vậy chúng ta có thể bắt đầu bằng việc phân tích dấu hiệu nốt ruồi khi hiểu được triển vọng phát triển sự nghiệp.

Biết được những nốt ruồi đặc biệt nào tồn tại trên cơ thể sẽ giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi vận mệnh của mình trong công việc sau này. Những nốt ruồi dưới đây thường dự báo tài lộc đầy kho, người sở hữu thường thành công trong sự nghiệp, cầu được ước thấy.

Nốt ruồi trên mũi

Mũi là cung giàu có và tài lộc của một người. Người sở hữu sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn thường mang quý tướng. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở mũi thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ, tự tin, giỏi giang trong công việc và kiếm được nhiều tiền.

image2-15

Nốt ruồi trên gò má

Gò má đại diện cho tham vọn của một người trong sự nghiệp. Người có gò má đầy đặn thường hưởng phúc lộc sâu dày. Trong công việc, họ tự chủ, can đảm, không ngừng vươn lên trong công việc.

Người sở hữu nốt ruồi tròn trịa ở gò má thường vượng vận quý nhân, được giúp đỡ trong sự nghiệp nên dần thăng tiến. Họ được lãnh đạo đánh giá cao, tương lai thăng chức, tăng lương không còn xa xôi nữa.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm là tầng trệt, hai bên trái và phải dưới miệng là kho tài. Cằm thể hiện khả năng tích trữ của cải của một người khi về già. Nếu có nốt ruồi ở hai bên trái phải cạnh cằm thì chủ yếu là người có nhiều nhà cửa, đầy tớ, ruộng vườn, những người như vậy nhìn chung rất đặc biệt về chất lượng cuộc sống, rất có năng lực lãnh đạo, có tài sản cố định rất lớn và tài sản bất động sản.Có thể quản lý rất nhiều người trong nghề, sự nghiệp đang từng bước thăng tiến!

not-ruoi-o-cam-2

Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Những người có nốt ruồi ở khóe mắt phải nhìn chung thông minh hơn, cẩn trọng, có chủ kiến, tài phân tích mạnh mẽ. Làm việc gì cũng đừng bao giờ mù quáng hay chạy theo xu hướng, phải biết nắm bắt tỷ trọng, tiến và lùi trong chừng mực nhất định. Họ giỏi nắm bắt cơ hội trong đầu tư và quản lý tài chính, vì vậy hầu hết những người này đều có thể bắt đầu lại từ đầu thông qua nỗ lực của bản thân.

Nốt ruồi ở trán

Trán là cung Phúc lộc của một người. Người sở hữu vầng trán rộng thường là người thông minh, học cao, hiểu rộng. Người có nốt ruồi ở trán đa phần thường kiêu ngạo.

not-ruoi-o-tran-la-hoa-hay-la-phuc

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở gần Cung Quan Lộc ở hai bên trái và phải, đó là nốt ruồi hiếm gặp và tốt lành, khi đến thời điểm, bạn nhất định sẽ giàu có! Đến khoảng trung tuổi, người có nốt ruồi này thường có cuộc sống sung túc, sự nghiệp phát triển vượt bậc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link