5 nốt ruồi "ngàn năm có một", ai sở hữu sẽ gánh lộc về nhà, ba đời ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Người có 5 nốt ruồi này được dự báo sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc, ba đời no đủ, bình an.

Ai trong chúng ta cũng có những nốt ruồi nhất định. Tuy vậy, có một số nốt ruồi xấu và một số nốt ruồi tốt. Những nốt ruồi dưới đây tượng trưng cho tài lộc, phú quý của một người. Ai sở hữu thường có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc, chẳng phải lo đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Nốt ruồi ở ngón cái

Nếu có nốt ruồi ở ngón tay cái, chứng tỏ bạn là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Trong tình yêu, bạn luôn hy sinh tất cả cho người mình yêu nhưng cũng chính vì điều này mà bạn luôn là người chịu thiệt, rơi vào thế bị động trong mối tình đó.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi son ở ngón tay cái thì xin chúc mừng bạn vì bạn là một người thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ đều hóa lành. Bên cạnh đó, nếu có nốt ruồi son đồng thời khoảng cách giữa ngón tay cái với các ngón tay khác cách xa nhau thì bạn là người tự chủ, dễ thành đạt và tương lai có thể trở thành ông chủ, tiền tiêu không sợ thiếu.

151823_1

Nốt ruồi ở trán

Những ai có vầng trán cao rộng, mà sở hữu ngay nốt ruồi trên trán bên phải thì đây là tướng tốt “ngàn năm có một”. Nhân tướng học đánh giá những người phụ nữ này làm nên nghiệp lớn, nắm giữ quyền lực trong tay, có vận khí tốt.

Nốt ruồi ở môi

Thầy tướng số cho biết những người phụ nữ có nốt ruồi ở môi là phúc tướng. Ở vị trí này nói đến cuộc sống của bạn giàu sang, tận hưởng những ưu đãi “trời ban”. Bạn cũng là người giỏi làm ăn, kinh doanh, có mối quan hệ rộng. Nếu nốt ruồi ở môi dưới cho thấy đây là người có tính cẩn thận, được nhiều người yêu thích, tin tưởng.

3

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Nhìn chung những người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp. Không chỉ vậy, họ còn là một người đa tài, dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể thành công.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngón trỏ thường là những người thông minh thiên bẩm, có chí tiến thủ, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Ngoài ra, họ còn là người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con. Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ là người vô cùng đảm đang, vợ hiền dâu thảo. Bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

4

Nốt ruồi ở tai

Bất kể nốt ruồi mọc ở vị trí nào trên bộ phận tai cũng cho thấy chủ nhân là người thông minh, nhạy bén. Phụ nữ có nốt ruồi mọc trong tay sẽ có số mệnh trường thọ. Những vị trí nốt ruồi mọc cần lưu ý như: Vành tai là người thông minh và hiếu thảo, thùy tai là người có tài vận tốt, sau tai là người có tài chính vững mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link