5 nụ hôn "tan chảy" các cặp đôi nhất định nên làm hàng ngày để tình yêu luôn nồng nàn

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn trong tình yêu giống như một chất xúc tác có ma lực phi thường. Chỉ cần dành cho đối phương những kiểu hôn sau đây, chắc chắn anh (cô ấy) sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn.

Nụ hôn phớt

Bạn có thể hôn vào bất kỳ đâu trên cơ thể một nửa của mình như má, môi, cổ hoặc phía sau gáy, sau lưng. Nụ hôn này như là một phần quan trọng của màn dạo đầu, thúc đẩy niềm đam mê và dẫn tới những nụ hôn nồng nàn và dữ dội hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dành những nụ hôn phớt bất ngờ này vào môi nửa ấy vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ. Chắc chắn anh (cô ấy) sẽ bị tan chảy cả ngày luôn đấy.

Nụ hôn Eskimo (hôn mũi)

hon nhau lang man.jpg1

Đây là nụ hôn vô cùng dễ thương mà nhiều cặp đôi thích thú. Thay vì hôn bằng môi, bạn hãy cho mũi mình cọ nhẹ vào mũi đối phương để tạo sự thân mật.

Hôn dưới nước

Nụ hôn “nàng tiên cá” này có thể khiến bất cứ trái tim cô gái nào loạn nhịp (và ngay cả các chàng trai). Bạn có thể thực hiện nụ hôn này một cách đơn giản khi cả hai người cùng đi biển hay đi bơi. Hãy rủ người ấy lặn xuống nước một chút, một cuộc thi lặn nho nhỏ cấp độ 2 người chẳng hạn. Và nhân lúc ấy, hãy đặt lên môi người yêu mình một nụ hôn thật nồng nàn nhé. Dưới áp lực của nước, nụ hôn của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy.

Nụ hôn kiểu Pháp

hon nhau lang man

Đây chắc chắn là một trong những kiểu hôn nổi tiếng nhất thế giới. Nụ hôn Pháp đem lại khoảnh khắc mãnh liệt và đam mê. Ngoài ra, để tạo sự kích thích, các cặp đôi có thể cắn nhẹ vào lưỡi nhau. Chắc chắn đối phương sẽ không thể chờ đợi mà lao vào "ngấu nghiến" bạn ngay lập tức.

Hôn trán

Nụ hôn này có ý nghĩa là tôn thờ nửa kia. Đây là nụ hôn mà nam giới thường dành cho phụ nữ. Nó không chỉ thể hiện tình yêu mãnh liệt, mà còn ẩn chứa sự chân trọng đối phương và tình yêu này một cách nghiêm túc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn