5 phong cách chủ chốt được trưởng nhóm SNSD lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Taeyeon luôn biết cách “nịnh” mắt 19 triệu người theo dõi trên Instagram với khả năng biến hoá vô hạn.

Dù đã hơn 30 nhưng Taeyeon luôn biết làm mới bản thân mình bằng cách thử nghiệm nhiều aesthetics khác biệt. Cô có thể giữ vững phong độ trên chiến trường Kpop khốc liệt và cả địa hạt thời trang bởi phong cách ngày càng thăng hạng. Đã thử qua nhiều bản phối khác nhau, sau đây là 5 aesthetics chủ đạo để làm nên tủ đồ không tuổi của nữ ca sĩ.

Phong cách tiểu thư

Ngoại hình mãi mãi tuổi 18 của Taeyeon khiến cô nàng dễ dàng thuần phục các bản phối đậm chất high teen. Chân váy ngắn xếp ly là bệ phóng an toàn giúp phóng thích nguồn năng lượng trẻ trung khi phối kết cùng sơ mi trắng và áo gile. Hoàn thiện tổng thể bằng lối “chơi” tối đa phụ kiện như băng đô, thắt lưng dây xích, tất ống chân và loạt trang sức lấp lánh là nước cờ cao tay để cô hack tuổi tuyệt đối. 

Empty

"Nàng tiên" xinh đẹp

Bản hit “INVU” không chỉ gây bão nhờ giai điệu bắt tai mà còn bởi tạo hình “thần tiên tỷ tỷ” của Taeyeon. Làn da trắng sứ và thân hình mảnh mai giúp cô nàng “cân” đẹp mọi trang sức siêu thực. Cô nàng chọn cho mình những chiếc váy bèo nhún điệu đà mà bay bổng với âm hưởng grunge thể hiện qua những gam màu trung tính cùng chất lụa đắt giá.

Empty
Empty

Màu xanh quen thuộc

Taeyeon như một nàng tiên cá có thật khi mê hoặc người hâm mộ bởi những bộ cánh mermaidcore đến từ đại dương sâu thẳm. Tận dụng vòng hòa sắc của màu xanh biển cả, cô trang trí cho bản phối bằng hiệu ứng gợn sóng, đính ngọc trai, vỏ sò lên trang phục.

Empty
Empty

E-girl aesthetic 

E-girl aesthetic mang đến một hình ảnh ấn tượng với sự pha trộn giữa trào lưu Punk nổi loạn cùng phong cách Gothic tinh quái. Loạt phụ kiện bản to và bảng màu đa sắc chính là gợi ý tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho cả set đồ. Nếu áo khoác lông vũ là món chất xúc tác để tăng độ kịch tính thì những trang phục cắt xẻ được tô điểm bởi cà vạt là cách hiệu quả để Taeyeon cân bằng hoạ tiết, phụ kiện trên nền trắng đen.

Empty
Empty

Cô nàng chiến binh

Vừa qua, Taeyeon một lần nữa giữ chức vị trưởng nhóm của nhóm nhạc dự án GOT The Beat, cô chớp thời cơ để thử sức với aesthetics hoàn toàn mới. Cô nàng mang lên sân khấu phiên bản tiết chế của gu thẩm mỹ khải huyền để dễ dàng thực hiện vũ đạo, nhưng vẫn giữ lại những đặc trưng như cấu trúc bất cân xứng và gam màu phủ bụi. 

taeyeon-apocalypse (1)

Có thể nói trưởng nhóm SNSD chẳng ngần ngại thử thách bản thân mình với nhiều phong cách khác nhau, mỗi phong cách đều mang đến cho cô vẻ mới lạ và quyến rũ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link