Showbiz 8/3: Khánh Thi thông báo mang bầu lần 3, Ngọc Lan bật khóc nức nở khi nói về tuổi thơ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều mong chờ hi vọng, gia đình của nữ kiện tướng dancesport sắp đón nhóc tì thứ 3 chào đời. Ngọc Lan cho biết mình mất ba từ sớm, mỗi lần gặp biến cố chỉ biết tâm sự qua di ảnh.

khanh-thi-tang-que-thu-thai-2-vach-cho-phan-hien-nhan-83-1-ngoisaovn-w928-h1114

 Khánh Thi khoe quà "chồng tặng em", đó là một que thử thai có hai vạch rõ ràng. Như vậy, sau nhiều mong chờ hi vọng, gia đình của nữ kiện tướng dancesport sắp đón nhóc tì thứ 3 chào đời. Khánh Thi hài hước thốt lên: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi 8/3/2023". Cô cho biết bụng chưa to nhưng ốm nghén khá nặng. Riêng Phan Hiển vừa thích thú lại vừa phấn khởi bởi nam kiện tướng dancepsort đã muốn có thêm thành viên nhỏ cho gia đình từ lâu.

ngoc-lan-nuc-no-noi-ve-tuoi-tho-thieu-vang-tinh-thuong-cua-ba-b1d7d69b

 Ngọc Lan đã có những chia sẻ xúc động về người ba quá cố. Nữ diễn viên nức nở kể: "Tôi mất ba từ sớm nên dù nhớ ba rất nhiều nhưng chỉ có một cách duy nhất là nói chuyện với ba trước bàn thờ thôi. Trong từng chặng đường tôi bước đi, tất cả những khó khăn gặp phải cũng đều chia sẻ với ba qua bàn thờ. Và mỗi lần như vậy tôi luôn tìm được một hướng đi mới cho mình và cũng khiến mình bình an hơn". Tuổi thơ biến cố, Ngọc Lan thấu hiểu hơn hết những khó khăn mà một đứa trẻ thiếu vắng tình thương của ba phải đối mặt. Chính vì vậy sau khi ly hôn với Thanh Bình, nữ diễn viên đã cố gắng chăm lo chu toàn cho con trai Louis.

tuanhung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1365

Tuấn Hưng tuyên bố: "Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ 1 show diễn nào của Tuấn Hưng tại nơi nào Hưng hát, trong hợp đồng bầu show cứ chủ động trích 10% gửi cho quỹ người nghèo (Mặt Trận Tổ Quốc) tại phường đó nhé. (Catse 200 triệu thì trích 20 triệu). Việc này mình nghĩ Anh Mặn (PV - ca sĩ Duy Mạnh) cũng đồng quan điểm. Quay trở lại ý sẽ lại cống hiến và sống có ý nghĩa hơn". Hành động của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và lời khen ngợi của mọi người. 

Empty

Mới đây dân mạng chia sẻ clip về MC Quyền Linh ghi lại khoảnh khắc anh đang ngồi trên vỉa hè thì có một người phụ nữ và hai em bé nhỏ đi đến, không chần chừ Quyền Linh lấy nguyên một xấp tiền mệnh giá một trăm ngàn đồng để trao tặng. Đặc biệt, Quyền Linh cũng gửi lời chúc đến hai cô cậu nhóc sẽ luôn học giỏi. Cô bé ngồi trên đùi anh, bé trai thì Quyền Linh đặt tay lên vai cực thân thiết. Không chỉ vậy anh còn ôm các bé và hỏi han đủ điều như quê quán, các bé thích mua cái gì. Anh còn dặn dò gia đình của hai bé mua đồ ăn để các bé ăn và động viên họ.

Empty

Mới đây, Thùy Tiên bắt trend với bài hát mới có tên Thị Mầu của Hòa Minzy. Đáng nói, đây cũng là lần Thùy Tiên mạnh dạn khoe mặt mộc. Dưới phần bình luận của bài viết, Hòa Minzy thể hiện độ yêu mến "con dâu" nhưng không quên bắt bẻ Thùy Tiên vì sai link nhạc: "Quá là yêu luôn con dâu mẹ, nhưng sai link nhạc nhé hahaha. Vào TikTok mẹ để biết thêm". Màn tương tác đầy thú vị của cả 2 đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. 

3573b4a6b7d36a8d33c2-ngoisaovn-w960-h1280

Việt Hương đã thích thú chia sẻ những khoảnh khắc một em bé xem cô một cách rất chăm chú và tập trung. Cụ thể, Việt Hương viết rõ: "Khán giả em cỡ này là em ngon lành, tới khi con lớn mong con vẫn còn yêu quý cô như bây giờ. Hương là gương mặt đút cơm cho con nít nha, hở không ăn mở hình em lên là con nít nuốt luôn cái chén".

E5182234-A62A-42CD-A29C-A6F6D7DBDE71

Lâm Khánh Chi vừa qua đã gây tranh cãi khi mặc váy tím như công chúa đến thắp hương cho NS Vũ Linh, thậm chí còn trang điểm lồng lộn như tham dự sự kiện. Trả lời với truyền thông về vấn đề này, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi". Sau khi gặp những chỉ trích của cộng đồng mạng, Lâm Khánh Chi đã xóa đi những hình ảnh gây tranh cãi. Không chỉ vậy Lâm Khánh Chi lại chia sẻ thêm hình ảnh chụp cận chân dung với chiếc váy tím gây tranh cãi ngày hôm qua. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người đẹp cũng xóa hình ảnh này.

My-tam-truc-tiep-phan-hoi-le-duong-bao-lam-ve-viec-tham-gia-2-ngay-1-dem-gay-sot-mang-xa-hoi_07032023235516

 Mỹ Tâm đã có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả. Lê Dương Bảo Lâm cũng đã bất ngờ xem livestream của thần tượng và đáng nói, anh còn để lại lời nhắn đầy tha thiết về chuyện mời Mỹ Tâm tham gia show 2 ngày 1 đêm của mình. 'Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 Ngày 1 Đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với', Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. Trước lời mời khẩn thiết của đàn em, Mỹ Tâm không khỏi bật cười. Cô cho biết cô đã nhận được những lời nhắn nhủ của dàn cast ở mùa 1 nhưng hiện vẫn còn phân vân do sợ làm khách mời sẽ bị 'hành' tơi tả. 'Chào Lâm nha, hôm trước chị có xem các bạn nói về việc mời chị rồi, nhưng chị tưởng tụi em quay xong hết rồi chứ, vẫn còn luôn hả? Em đừng nói là đợi đến khi nào chị tham gia mới thôi nha. Nói vậy thôi chứ để chị xem đã. Nghe nói các bạn hành khách mời dữ lắm làm chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều nha, chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui', Mỹ Tâm phản hồi lời mời của Lê Dương Bảo Lâm.

Theo:  xevathethao.vn copy link