Boots dáng dài vẫn chiếm sóng xu hướng thời trang dù đã cuối mùa Xuân

( PHUNUTODAY ) - Boots dáng dài có khả năng hô biến vẻ ngoài bình thường trở nên sang chảnh và hấp dẫn hơn gấp bội.

Những đôi boots dáng dài dù là món đồ của mùa đông nhưng cho đến nay khi mà nắng nóng chưa về thì nó vẫn được trưng dụng khá nhiều. Boots dáng dài có khả năng hô biến vẻ ngoài bình thường trở nên sang chảnh và hấp dẫn hơn gấp bội. Không những thế, item này còn giúp người diện che khuyết điểm bắp chân to và mix đồ dễ tính. Đó là lý do vì sao dù cuối xuân thì nó vẫn phủ sóng trên khắp các mặt trận. 

Empty

Boots dáng dài sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và chất chơi hơn hẳn. Dù có kiểu dáng cao đến đầu gối nhưng đôi boots này vẫn có thể ghép đôi cực ngọt cùng những mẫu váy đầm hay áo khoác dáng dài.

Empty

Set đồ đỏ rực rỡ gồm váy cúp ngực ngắn trên đầu gối, bên ngoài mặc áo khoác oversized và hoàn thiện bản phối bằng đôi boots dáng dài mang họa tiết da báo.

Empty

Mary Leest diện váy blazer có thiết kế độc đáo, đi cùng boots da chun màu trắng và sử dụng kiểu trang điểm tone trầm để thể hiện vẻ đẹp bí ẩn.

Empty

Để áp dụng cho trào lưu này, hãy bắt đầu với một chiếc sơ mi dáng dài in những câu từ biểu tượng cho tình yêu và mix cùng boots cao gót, dài đến đùi mang màu đỏ mận.

Empty

Cô nàng này khéo léo chọn cho mình chiếc váy slip dress xuyên thấu màu hồng nhạt, món đồ được cô kết hợp với nội y đồng điệu, găng tay opera màu xanh đầy cá tính.

Empty

Nữ người mẫu Nataly Osmann xuống phố với trang phục đơn sắc màu đen. Combo này bao gồm áo tank top, cardigan và váy ngắn chấm bi làm bằng vải tuyn. Boots dáng dài da bóng, kính râm và hoa tai kim loại vàng chính là điểm nhấn tuyệt vời cho cả tổng thể. 

Empty

 Mia Regan thả dáng chuẩn người mẫu trên đường phố London với sự kết hợp của bốt chiến binh và chiếc váy siêu ngắn xẻ tà đính cườm.

Empty

Nhìn là các nàng sẽ muốn "rinh" ngay đôi boots này về tủ đồ. Mara Lafontan sử dụng boots dáng dài gót nhọn để kết hợp cùng áo sơ mi da, chân váy mini chất liệu satin và một chiếc túi hình lưỡi liềm có tay cầm bằng kim loại.

Empty

Yoyo Cao thường xuyên sở hữu street style nổi bật nhất tại các tuần lễ thời trang, không thể cưỡng lại được vẻ đẹp bóng bẩy của những món đồ satin. Cô phối chúng cùng áo cổ lọ màu xanh dương và boots cao su đồng điệu của thương hiệu đình đám.

Ngoài khả năng giúp cho set đồ thêm thời thượng boots dáng dài sẽ hô biến bắp chân to, chân vòng kiềng hay chân cong trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt, món phụ kiện này có thể mặc đẹp quanh năm suốt tháng mà chẳng lo nhàm chán.

Theo:  xevathethao.vn copy link