5 set đồ cực sang - xịn - mịn siêu hợp cho chị em ''lên đồ'' đi chơi Tết

15:00, Thứ hai 12/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết mặc gì cho đẹp và ấm thì 5 set đồ cực sang - xịn - mịn dưới đây sẽ cho bạn thêm những ý tưởng thú vị đó.

Áo khoác lông + chân váy 

Công thức này phù hợp với nàng nào yêu thích style sang chảnh và thời thượng. Bạn chỉ cần mix chiếc áo khoác lông với mẫu chân váy trong tủ là được. Ngoài ra, nếu trời rét đậm, bạn nên diện thêm chiếc quần tất đen và mặc áo len cao cổ. Với giày dép, nàng có thể phối cùng những đôi giày da cũng chuẩn bài. 

 Lấy cảm hứng từ bộ lông mềm mịn và dày dặn của những động vật nơi bắc cực, chiếc áo khoác được thiết kế ấm áp với lớp lông nhân tạo đảm bảo được chức năng làm ấm cơ thể. Ngoài ra no còn thể hiện vẻ đẹp cá tính và sang trọng với những phiên bản áo thú vị. Items này sớm đã chinh phục “mắt xanh” của các cô nàng sành điệu với nhiều bản phối thú vị. 

Empty
Empty

Áo blazer + chân váy/ quần short

Áo blazer cùng chân váy hoặc quần short là combo được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Chúng không chỉ sang mà còn vô cùng trẻ trung và cá tính. Bạn nên kết hợp những item mang gam màu trung tính như: đen, trắng, xám để tạo một tổng thể hài hòa và ăn nhập hơn. 

Empty

Áo len xám + chân váy xếp ly xám

Những item thời trang mang gam màu xám trung tính đang là hot trend. Và gợi ý phù hợp nhất cho nàng chính là áo len và chân váy xếp ly màu xám. Chúng chẳng những hot mà còn có khả năng tôn dáng cực kỳ tốt, giúp chị em có được giao diện sành điệu và ấn tượng hơn khi xuống phố.

Empty
Empty

Phối đồ với quần tất đỏ

Những chiếc quần tất đỏ đang được giới mộ điệu thời trang lăng xê nhiệt tình. Đây cũng là ý tưởng siêu cấp thú vị và đầy hứa hẹn. Sự góp mặt của chiếc quần tất chắc chắn sẽ giúp thăng hạng outfit và giúp bạn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Sự kết hợp giữa tone đen huyền bí và sắc đỏ quyền lực đã tạo vẻ ngoài ấn tượng tuyệt đối. Người đẹp mix áo blazer oversized với quần tất đỏ, choker đính hoa, túi xách dây xích và giày cao gót gắn nơ. 

Empty

Cô nàng này khoe phong cách thời thượng nhưng không kém phần ấm áp với áo len, áo khoác dạ và chân váy ngắn xếp ly. Để tổng thể tăng sự nổi bật, trẻ trung thì khăn quàng và quần tất, nàng hãy chọn tone đỏ.

Empty

Cô nàng sử dụng outfit all black với áo khoác măng tô vải dạ, váy len dáng bodycon và chiếc ô lớn. Tuy nhiên điểm nhấn bắt mắt nhất của set đồ lại thuộc về chiếc quần tất bó sát màu đỏ và giày cao gót da bóng.

Mix&match với áo trễ vai 

Áo len trễ vai chẳng những điệu đà, sang chảnh mà còn có thể mix với bất kỳ item thời trang nào mà bạn yêu thích. Nếu mê vẻ nữ tính, bạn hãy phối cùng chân váy. Ai thích diện mạo của bản thân trở nên thời thượng hơn thì đừng quên kết thân áo len trễ vai cùng quần vải ống rộng nhé.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh