Trang Trần tiết lộ điều sợ nhất sau khi sang Mỹ định cư, nghe mà xót xa

( PHUNUTODAY ) - Cô hạnh phúc cho biết bản tính mình khá nóng nảy và trái khuấy nên nhiều khi cãi nhau với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần hạnh phúc khoe loạt ảnh sinh nhật bên chồng và con gái cưng tại Mỹ. Cô viết: "Cũng như bao cặp đôi khác hợp tan và ngang ngược chính là em! 2018 anh muốn đưa hai mẹ con đi khi con mới 3 tuổi em sốc nổi vì em không tin tưởng qua đó em sống kiểu gì? Em nói: "Mỹ có cái đ*** gì mà đi, có tiền Việt Nam sướng nhất. Lúc đó em nói cục xúc lắm, em không hiểu cho anh cũng đang bao vất vả nơi xứ người em nhùng nhằng giãy dụa chốt một câu: "Anh sùng Mỹ anh cứ ở đó sau này em qua thăm". Anh nói: "Vợ chồng em nói gì kỳ vậy, phải ở cùng nhau chứ! Em suy nghĩ kỹ chưa? Anh sẽ chờ". Và mẹ vào cuộc phân xử cho hai đứa. Mẹ lúc đó cũng loay hoay đi học lái xe, học tiếng rồi mẹ bảo: "Thôi con muốn tự chủ kinh tế là tốt, đàn bà phải chủ động con mới hạnh phúc. Con cứ ở Việt Nam làm ăn bao giờ thoải mái thì qua, mẹ bên nay chăm chồng con an tâm".

trang-tran12

Nước sôi rồi cũng cạn! Em rồi cũng hiểu! Và những người bạn thân, bạn nhậu đều nói: "Đi Mỹ thì buồn nhưng phải đi vì con ăn học và chẳng ai thương và chịu nổi mày như Louis đâu. Em cắm đầu cày tốc lực ngày 14-16 tiếng lives chốt đơn, ném quăng cầm nắm các cơ hội. Dù là buôn cái cài tóc, quần ghen bụng, máy masage, chai dầu khuynh diệp. Buôn 20 món cũng buôn rồi nhận ra: Phải tranh thủ buôn bán nhặt nhạnh để chủ động tài chính mới đi được. Năm 2020 tết đầu tiên bên nhau thấy hai ba con bế nhau xem pháo hoa tại Úc rồi chúng ta đi chơi đêm riêng, em chê nước Úc quán nhậu đóng sớm chưa nhậu được nhiêu đã về anh bảo: Mỹ cũng không ai nhậu nhiều như Việt Nam.

Rồi em cố gắng cố gắng chấp nhận thay đổi vì con. Khi thấy một số bất cập nho nhỏ thì em hiểu rằng đi Mỹ để Kiến gần anh và học hành sẽ là tốt nhất. Em bắt đầu set up những việc cần thiết để chuẩn bị cho hành trình chờ cơm này!

2022 chúng mình quyết định ký giấy kết hôn vào đúng ngay 14/2/2022 thì em biết thời gian nhậu được tính bằng ngày. Rồi anh về đón đi em lại xin thêm thời gian anh giận không thèm nhìn nằm ngủ xoay lại nhau không nói. Lần đầu mới thấy giận ghê thế.

Rồi Giầy đỏ, chị Hà, bé Đat, chị An , chị Minh... đều bảo: Nhậu thế đủ rồi đừng chống chế kéo dài sức chịu đựng ai cũng có giới hạn. Đừng vì sợ cô đơn tại Mỹ mà khiến con mình thiệt thòi. Không biết lúc em đi nhậu anh nói gì để Kiền về bảo em: mẹ oi ba bảo ba chuẩn bị phòng lives stream cho mẹ rồi chờ mẹ qua và con được học ở Mỹ hè được đi biển cùng ba".

Cô cũng tiết lộ điều bản thân sợ nhất: "Một câu nói khiến em nhận ra: "Sợ hãi cô đơn chính là điều em sợ nhất chứ không phải em sợ Mỹ. Nhưng em đã tập lắng đọng, không ồn ào để ngẫm và trải nghiệm. Giờ thấy Mỹ ok vùng đất này không náo nhiệt như trên film làm em rất thích vì sâu thẳm tâm hồn vẫn là người con gái sến súa! Anh đã chờ em chục năm và giờ em chờ cơm anh đến lúc nào anh chán anh bảo: tui không ăn cơm cô đừng chờ thì em sẽ về!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link