5 số điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão 2023: Càng dùng càng có tài có lộc

( PHUNUTODAY ) - Những đuôi số điện thoại này có thể thu hút tài lộc, mang lại vận may cho chủ nhân.

Số điện thoại không chỉ giúp chúng ta liên lạc với nhau, mà theo phong thủy, số điện thoại của mỗi người còn liên quan tới tài vận của người đó. Trong năm 2023, có những đuôi số điện thoại này mang lại tài lộc cho gia chủ.

11

5 số đuôi đem lại may mắn

- Số 1: Trong năm Quý Mão 2023 số đuôi điện thoại là 1 sẽ đem lại may mắn cho chủ sở hữu, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông và có cơ hội thăng quan tiến chức, tiền tài rủng rỉnh. Tuy nhiên, cần thận trọng vì có kẻ “ghen ăn tức ở” phá hoại công việc, cản trở đường tài lộc.

- Số 3: Theo phong thủy tử vi số 3 tượng trưng cho sự tốt lành và thuận lợi. Trong năm con Mèo 2023, những ai sở hữu số đuôi điện thoại là 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

- Số 6: Trong năm nay điện thoại có số điện thoại kết thúc là 6 được xem là vô cùng may mắn, chủ nhân không những sở hữu nguồn năng lượng tích cực mà còn được quý nhân hỗ trợ nên rất dễ phát tài. Con đường sự nghiệp cũng suôn sẻ và phát đạt vô cùng. Đặc biệt, nếu sở hữu số đuôi kép 66 hoặc số tứ quý 6666 thi vận may càng tăng lên gấp nhiều lần.

12

- Số 8: Số đuôi điện thoại kết thúc là 8 cũng là một trong những số may mắn bậc nhất năm Quý Mão 2023. Người sở hữu số đuôi điện thoại là 8 làm gì cũng suôn sẻ, đặc biệt là số tứ quý 8888. Dự báo, họ sẽ có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tình duyên viên mãn vô cùng khiến ai nhìn thấy cũng đều ghen tị.

- Số 9: Nếu bạn sở hữu số đuôi điện thoại là 9 thì chúc mừng bạn, năm nay sẽ có cơ hội may mắn lội ngược dòng, “đại nạn không chết, tất có hậu phúc”. Sự nghiệp ngày càng vượng phát hanh thông, khó khăn qua đi tài lộc tới, vì thế mà tiền tài rủng rỉnh thoải mái tiêu xài.

Ngoài ra, theo luật âm dương cân bằng, số chẵn là số dương mang tính nữ. Số lẻ là số dương mang tính nam.

Sô 0 tượng trưng cho nữ giới. Vì vậy người nữ nên chọn số điện thoại may mắn càng nhiều số 0 càng tốt.

Số 9 biểu trung cho nam giới. Người nam dùng sim chứa nhiều số 9 sẽ giúp phát triển không ngừng trong con đường sự nghiệp.

Theo:  xevathethao.vn copy link