5 thần tượng khiến bạn gật đầu không do dự với mái tóc nhuộm màu tím bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Khi sở hữu mái tóc màu tím bạn chỉ cần thêm vào item cùng với cách mix đồ khéo léo như 5 thần tượng Hàn Quốc này đảm bảo bạn sẽ thích mê màu tóc nổi bật này đấy nhé.

Empty

Đối với thần tượng Hàn Quốc, việc nhuộm tóc không phải điều gì xa lạ. Thậm chí, họ luôn khiến công chúng phải trầm trồ bởi dám mạnh dạn thử những màu tóc không phải ai cũng dám nhuộm.

Nếu như bạn cũng để ý tới màu tím và có ý định muốn nhuộm màu tóc này, hãy nghía qua những thần tượng này để lấy thêm bí kíp phối đồ, tạo kiểu tóc,... nhé!

Irene (Red Velvet)

Empty

Cuối năm 2016, Irene khiến toàn bộ người hâm mộ mê mẩn bởi mái tóc màu tím khói nổi bần bật. Không phải ngoa khi nói rằng, với màu tóc này, bất kể Irene mặc bộ đồ nào hay trang điểm thế nào, thì cô vẫn xinh đẹp dù nhìn từ mọi góc.

Empty

Có thể thấy khi đã có một màu tóc nổi bật, ‘nữ thần' nhà SM thường không trang điểm đậm. Cô chỉ nhấn nhá một chút để đôi mắt thêm to tròn và có chiều sâu, ngoài ra không đánh má hay chọn màu mắt quá đậm.

Empty

Màu tóc này của Irene từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực suốt thời gian dài. Đến hiện tại, cô vẫn luôn nằm trong top những thần tượng nhuộm tóc tím đẹp nhất.

Jin (BTS)

Empty

Đầu tháng 6 vừa qua, khi lần đầu tổ chức concert tại sân vận động huyền thoại London Wembley Stadium, anh cả của BTS đã nhuộm tóc tím. Ngay lập tức, mái tóc của anh chàng trở thành đề tài bàn tán không ngớt trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Một típ nho nhỏ dành cho bạn đó là, nếu nhuộm tóc màu tím, hãy chịu khó uốn tóc. Dù uốn lọn nhỏ hay to, thì độ uốn của tóc sẽ giúp mái tóc tím phát huy hết ‘công lực' của nó, khiến bạn trở nên nổi bật hơn bất cứ ai.

Dahyun (Twice)

Empty

Dù đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày Dahyun xuất hiện với mái tóc tím trong đợt quảng bá Yes Or Yes, khán giả vẫn không thể nào ngừng ‘thương nhớ' mái tóc từng một thời giúp nhan sắc Dahyun như tăng lên mười phần này.

Empty
Empty

Điều đặc biệt ở mái tóc ombre hồng tím của Dahyun, đó là việc màu tóc ‘biến đổi' thần kì sau một khoảng thời gian nhuộm. Màu tím giống như trôi dần đi, còn màu hồng thì chuyển dần sang màu bạc ánh kim.

Ren (NU'EST)

Khác với những thần tượng kể trên, dù đã sở hữu màu tóc nổi bần bật, Ren vẫn lựa chọn cách trang điểm nhấn nhá nhiều và tỉ mỉ.

Empty

Ren thường lựa chọn phấn mắt cùng màu, hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc tím của mình. Ngoài ra, anh chàng cũng nhờ tới sự trợ giúp của khuyên tai dạng mảnh dài, vòng cổ dạng mảnh,...

Empty

Ren cũng không ngại ngần bất cứ quần áo với màu sắc sặc sỡ ra sao. Dường như mọi thứ đều trở nên hòa hợp khi kết hợp cùng nhau, mà trông anh chàng vẫn không bị quá đà hay phô trương.

Ha Sungwoon

Empty

Trở lại với ca khúc chủ đề mang tên Blue, thế nhưng màu tóc mà Sungwoon lựa chọn lại là tím đậm. Với tông tím trầm này, làn da trắng và đôi môi dày đầy đặn của anh chàng càng trở nên nổi bật hơn.

Đôi khi anh chàng sẽ tô điểm khuôn mặt trở nên thu hút hơn bằng phấn mắt, nhưng đôi khi Sungwoon cũng lựa chọn kiểu trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, để tránh nhàm chán, anh chàng cũng thường thay đổi kiểu tóc: như là đánh rối, uốn sóng nhẹ,...

Empty

Sungwoon vốn nổi tiếng là nam ca sĩ có khuôn mặt với đường nét mềm mại, xinh đẹp. Nước da trắng cùng đôi môi dày cũng góp phần khiến anh chàng trở nên cuốn hút hơn. Bởi vậy, màu tóc tím đậm càng làm những đường nét đó thêm nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link