5 thói quen phong thủy xấu đang làm giảm vận may quý nhân của bạn: Ai hay xui xẻo nhớ xem lại

( PHUNUTODAY ) - May mắn sẽ giúp cho mọi việc trong cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang phạm phải những thói quen xấu này thì có thể làm giảm vận may của bản thân.

Phơi quần áo ở bên trái cửa

Theo phong thủy, bên trái cửa là vị trí của quý nhân. Mặc dù đây phần lớn là quý nhân không có quan hệ gì với bạn nhưng nếu bạn có thói quen phơi quần áo và tích trữ đồ lặt vặt ở bên trái cửa ra vào trong nhà thì sự ô uế do những vật dụng này phát ra sẽ cản trợ sự xâm nhập của quý nhân. Nếu đang có thói quen này thì bạn nên dọn dẹp càng sớm càng tốt.

Đặt gương phía sau ghế sofa

Thay vì để trống bức tường phía sau sofa, nhiều người thích treo một chiếc gương lớn. Đặc biệt ở những nhà có diện tích nhỏ, nhiều người cho rằng treo gương như vậy giúp phòng khách trở nên rộng hơn.

Tuy nhiên, theo phong thủy điều này làm phạm cấm kỵ bởi nó sẽ khiến bức tường kiên cố trở thành bức tường ảo, ngăn cản sự ra vào của quý nhân, đồng thời khiến quý nhân xung quanh lặng lẽ bỏ đi.

Tốt nhất bạn nên kê dựa sofa vào tường vững chắc để gia đình có quý nhân phù trợ, phòng khi gặp khó khăn có người giúp đỡ cho sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vượng phát.

Đặt máy chạy bộ trong phòng học

Phòng học, phòng làm việc là nơi để các thành viên tu dưỡng bản thân. Không gian này cần có sự yên tĩnh nhất định. Chính vì vậy mà bạn không nên đặt máy chạy bộ hay bất cứ dụng cụ thể dục nào khác. Nếu không, động lực do nó tạo ra sẽ làm tiêu tan linh khí của nghiên cứu.

Để lâu như vậy có thể khiến người ở trong phòng không yên tâm học hành, điểm số sa sút trầm trọng, sự nghiệp không suôn sẻ. Đồng thời nó cũng khiến những người xung quanh hao tài tốn của.

Thùng rác để bên trái bàn làm việc

Theo phong thủy thì bên trái bàn làm việc là vị trí của Rồng tức là vị trí quý nhân. Chính vì vậy bạn không được đặt thùng rác hay các đồ lặt vặt ở nơi này. Nếu không sẽ làm vấy bẩn quý nhân, làm người cao quý tránh xa bạn.

Bên cạnh đó, phía trên bàn làm việc cũng không nên đặt một số đồ vật chưa hoàn thiện, hư hỏng, những đồ vật này còn dễ sinh ra năng lượng phong thủy tiêu cực, cản trở quý nhân chăm sóc bạn.

Đặt cây xương rồng sau chỗ ngồi

Phong thủy quan niệm sau chỗ ngồi là vị trí bảo vệ, che chở cho bạn. Đây cũng là nơi có quý nhân phù trợ. Nếu để giữa bức tường và ghế ngồi của bạn xuất hiện những vật nhọn như cây xương rồng, bình đựng hoa hồng,… thì dù quý nhân rất muốn phù trợ cho bạn cũng sẽ bất lực bỏ đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link