Phụ nữ có 5 nét 'dị tướng' này từ trung vận sẽ cực sướng, không thành "phượng" cũng hóa "công", giàu truyền kiếp

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những nét tướng của phụ nữ dưới đây tuy xấu nhưng lại rất hút tài lộc.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là mũi có dáng to thô, hai cánh mũi dày và banh ra ngoài. Đây có thể coi là tướng mũi nhiều người ghét nhất, nếu ai sở hữu sẽ phải "phát điên" vì độ xấu của nó. Mũi củ tỏi khiến toàn khuôn mặt trở nên thô hơn nhưng thực ra nó lại chính là nét quý tướng giúp chủ nhân có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người có chiếc mũi này sự nghiệp vô cùng chắc chắn, ổn định. Tiền bạc càng về hậu vận càng nhiều, hơn nữa, cơ hội thăng tiến là vô cùng lớn. Do đó, dù có ghét nó thế nào thì cũng không nên "chỉnh sửa" gì hết đâu nhé!

7

Hai bên lông mày không cân xứng

Lông mày là điểm khá quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Người ta hay khen lông mày lá liễu mới đẹp, mới lộc mà không hề biết rằng người có lông mày tương xứng, đậm đà đẹp mắt không giàu bằng người lông mày lệch nhau. Người có lông mày không cân xưng là người có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng dễ dàng, khó khăn đến mấy cũng nhanh chóng vượt qua.

Ngón tay ngắn, thô

Phụ nữ có 10 ngón tay ngắn thô thường rất chán, khó chịu. Thế nhưng đây lại chính là tướng tốt, điềm báo cho sự may mắn không xuể về tiền bạc, giúp chủ nhân ngày càng vươn xa hơn.

Đa số người có tướng tay này đều có sức sống mãnh liệt, ý chí kiên cường. Nhờ sư chăm chỉ mà "đá mài thành ngọc", tiền bạc vật chất đến với họ sau này sẽ rất đầy đủ, họ chỉ cần sống tận hưởng phúc lộc trời ban mà thôi.

Cằm ngắn hoặc hai cằm

Đừng tưởng cằm nhọn dài mới là đẹp, là tốt bởi theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm ngắn, hai cằm, cằm nọng mới là người có cuộc đời giàu sang, phú quý. Đây là tướng cắm "phúc như Đông Hải", ai có được thì sướng, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc.

Chủ nhân của tướng cằm này sẽ được nhiều người yêu thương, giúp đỡ, có nhân duyên tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

8

Phụ nữ có mũi khoằm

Giống như mũi củ tỏi, đây không phải điểm đẹp mà người phụ nữ muốn. Đã có không ít người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để sửa chiếc mũi khoằm này đi vì nó khiến gương mặt họ trông không được xinh đẹp cho lắm, có phần hơi ác. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nó là việc khá "độc hại", nó sẽ cắt đứt hết tài lộc mà người này đang có.

Mũi khoằm thực chất sẽ giúp chủ nhân có được nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc, càng đầu tư càng sinh lời. Hơn nữa, họ sẽ là người có tiếng nói nơi làm việc và cả trong gia đình nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link