Phụ nữ níu giữ hôn nhân vì con: Thử hỏi, bạn sống bất hạnh thì sao con cái hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngồi đó và kể về những hi sinh để con hạnh phúc, bạn khổ đau thì cho dù cho con mặc đồ hiệu, ăn ngon thì đứa bé cũng không hạnh phúc được. Bởi làm gì có đứa con nào có thể sống an nhiên trong khi biết mẹ của chồng đang phải khổ đau vật vã cơ chứ.

Hôn nhân là thứ mà ở đó người đàn ông thề non hẹn biển, hứa hẹn sẽ yêu thương chăm sóc cho người phụ nữ đến hết đời. Nhưng rồi cuối cùng đàn ông vẫn phụ bạc chính người vợ đã hi sinh cả thanh xuân để sinh con cho mình.

Gia đình vốn được xây đắp từ hôn nhân nên nếu hôn nhân mà đổ vỡ thì gia đình cũng sẽ chấm hết mà thôi. Hầu hết phụ nữ khi có chồng tệ bạc họ không dám ly hôn, họ sợ thiên hạ cười chê và sợ nhất là con cái thiếu thốn đi tình yêu của người cha. Thế là họ chấp nhận hi sinh, sống trong bất hạnh, miễn sao con mình được hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng phụ nữ ạ, đừng trốn chạy nữa, đừng chịu đựng nữa. Con cái cần nhất là tình yêu của cha mẹ, nhưng khi chứng kiến cha mẹ cãi nhau suốt ngày thì sao chúng có thể hạnh phúc được đây.

Vốn dĩ phụ nữ mới có thể đem đến hạnh phúc cho con, là bạn làm con hạnh phúc. Nên nếu bạn cứ sống bất hạnh thì làm sao con của bạn có thể hạnh phúc được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng ngồi đó và kể về những hi sinh để con hạnh phúc, bạn khổ đau thì cho dù cho con mặc đồ hiệu, ăn ngon thì đứa bé cũng không hạnh phúc được. Bởi làm gì có đứa con nào có thể sống an nhiên trong khi biết mẹ của chồng đang phải khổ đau vật vã cơ chứ.

Nếu muốn cho con cái cuộc sống tốt đẹp thì trước tiên bạn cần phải hạnh phúc đã. Nếu chồng của bạn tồi tệ, không thể làm bạn và đứa con hạnh phúc thì bạn hãy cứ rời bỏ anh ta. Làm mẹ đơn thân tuyệt vời ở bên đứa con của mình đi.

Người đàn ông đã rời bỏ ngôi nhà này, rời bỏ bạn thì anh ta cũng đâu còn quan tâm đến đứa con cơ chứ. Giữ họ lại chỉ càng khiến bạn mất lòng tin vào hôn nhân mà thôi. Một mái ấm hoàn hảo nhất là có cha có mẹ, nhưng cha mẹ phải hạnh phúc. Còn không thì hãy cứ rời bỏ nhau để sống an nhiên cuộc đời của mình phụ nữ nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn