5 tips chọn đồ cho chị em U40 vừa tôn dáng vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ ở độ tuổi 40, 50, để tránh bị tố cáo vóc dáng, phải làm cho trang phục đơn giản và thanh lịch, nữ tính hơn.

Phụ nữ tuổi 30 đã khó chọn đồ, từ 40 trở lên lại càng khó hơn vì đây là thời điểm mà vòng 2 bắt đầu phình ra. Ai cũng muốn mặc đẹp vừa đảm bảo tôn dáng vừa đảm bảo sự thanh lịch. Vậy làm thế nào để một người phụ nữ trưởng thành có thể ăn mặc trong mùa thu đông để tránh cảm giác “đồng bóng”. Hãy cùng tham khảo vài tips sau đây nhé.

Món đồ đơn giản 1: quần ống rộng, tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể

Chị em nên chọn quần ống rộng vì về mặt thời trang, quần ống rộng tôn dáng cao và có thể điều chỉnh hình dạng chân và tỷ lệ cơ thể rất tốt. Các chị em nên dựa trên những bộ vest, đơn giản, thanh lịch mà không làm mất đi vẻ quyến rũ trưởng thành. Thiết kế cạp cao cho phép bạn phối với áo len theo ý muốn để trông đủ đẹp, cùng với một chiếc áo khoác đơn giản.

Empty

Sản phẩm đơn giản 2: Đồ dệt kim, nhẹ nhàng đúng tuổi của bạn

Sự dịu dàng của đồ dệt kim có thể phù hợp với bạn nữ ở mọi lứa tuổi. Chất liệu dệt kim nhẹ và mềm mại, không phồng và cũng không quá "đằm thắm". Mix một chiếc áo len sọc hơi rộng kết hợp với chân váy xẻ hình chữ H, dường như mang lại cảm giác sống động cho người mặc. Những chiếc áo len dáng dài quá lười không phù hợp với phụ nữ trưởng thành, không phù hợp với lứa tuổi, dễ lộ khuyết điểm cơ thể.

Empty

Sản phẩm đơn giản ba: váy nửa, tính khí ngọt ngào khác nhau

Chắc chắn ai cũng khó khước từ được khí chất ngọt ngào do váy mang lại, đôi khi váy có thể kích hoạt vẻ đẹp vốn có của cơ thể. Chân váy dài vừa đảm bảo độ kín đáo, lại tạo đường eo cao như quần cạp cao để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể. Một chiếc váy dệt kim màu đen với đường xẻ hai bên và một chiếc áo khoác kaki ngắn ở phần thân trên, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp phong cách cho chị em. 

Empty

Sản phẩm đơn giản bốn: áo choàng gió

Phim Hàn Quốc có vô vàn gợi ý về áo khoác dáng dài có thể mang đến cho phụ nữ tuổi 40 - 50. Đối với áo khoác thu đông của phụ nữ trưởng thành, trước tiên tôi sẽ giới thiệu áo khoác dài. Nếu bạn muốn có một khí chất dịu dàng bạn nên mặc áo gió màu sáng, cho dù mặc theo phong cách nào thì hệ màu sáng nhẹ nhàng vẫn sẽ mềm mại và thanh lịch.

Empty

 Túi nhỏ tinh tế, tô điểm cho trang phục

Khi khoác lên mình một bộ cánh tươm tất, bạn đang băn khoăn không biết mình muốn phối với chiếc túi hay đôi giày nào. Hãy tập trung nhiều hơn vào kết cấu và phụ kiện. Một chiếc túi tinh tế là thứ cần có đối với họ khi ra ngoài, kiểu dáng đơn giản và họa tiết cao cấp là lựa chọn hàng đầu. Hãy bỏ những chiếc ba lô, túi đeo dưới cánh tay có kiểu dáng quá lố, không những khó coi mà còn làm giảm phong cách.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link