Chuyển sang mê giày sneaker hầm hố, phong cách của các mỹ nhân Vbiz lên đời vài phần

( PHUNUTODAY ) - Thời đại 4.0, các nàng lại có xu hướng ưa chuộng những nét chấm phá cá tính trong gout chưng diện hàng ngày của mình.

Đồ hàng hiệu vật bất ly thân của các sao nữ vì chúng tôn lên cho người diện nét yểu điệu, thục nữ và thướt tha hơn trong những bộ váy. Nhưng thực tế, các nàng lại có xu hướng ưa chuộng những nét chấm phá cá tính đó là quần jeans và giày sneakers. Những đôi giày họ sắm không chỉ có mức giá "chát" mà nhiều tiền cũng chưa chắc đã mua được.

Bích Phương

Bích Phương luôn được biết đến với phong cách nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên trong âm nhạc nữ tính bao nhiêu thì ngoài đời, gout thời trang của cô lại đơn giản bấy nhiêu. 

Empty

Đôi giày có giá gần 6 triệu do Dragon thiết kế sớm đã được Bích Phương tậu về. Cô chẳng àn gồng mình cool ngầu mà chỉ ăn diện đơn giản áo phông và quần shorts, tạo dáng đơn giản nhưng cũng đủ ngầu rồi. 

Empty

Đôi giày cô đi từng là cơn sốt của các sao Việt từ những ngày cuối năm 2019 cho đến tận bây giờ. 

Empty

Đáng chú ý hơn, cô nàng đã khẳng định phong cách thể thao rất "chiến" của mình với áo phông, quần jogger nỉ.

Kỳ Duyên

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2014 được mệnh danh là "Nữ hoàng sneakers" khi sở hữu loạt giày khủng. Cùng một hãng cô nàng phối được theo 2 kiểu khác nhau.

Empty

Cô nàng biết cách biến tấu chất nữ tính với đầm body tôn dáng cùng với giày sneakers như 1 nét chấm phá mạnh mẽ trong phong cách diện của mình. 

Empty

Cô thường phối đồ đơn giản với giày thể thao như diện cả cây đồ tối màu và khéo xắn cao ống quần lên để tôn lên đôi giày cực sang.

Empty

Phong cách giấu quần sành điệu với áo phông và quần shorts ngắn tối giản khoe chân dài.

Hồ Ngọc Hà

Empty

"Nữ hoàng giải trí" sở hữu đôi giày đắt giá với 37 triệu đồng. Cô khẳng định độ "chơi" của mình khi phối cùng 2 bộ đồ đậm chất đường phố.

Empty

Đôi giày thể thao to sụ hầm hố và có phần thô kệch với phái nữ khi kết hợp với body suit hay chân váy tưởng không hợp mà hợp không tưởng nhờ vóc dáng cao kiều của Hà Hồ.

Empty

Style với giày thể thao của bà xã Kim Lý còn "màu mè" hết cỡ. 

Empty

Cô diện nguyên cây hiệu đắt tiền. Đôi giày trắng có giá khoảng 13 triệu của cô được phối cùng set đồ thể thao màu xanh họa tiết bắt mắt có giá cả trăm triệu đồng.

Tiểu Vy

Empty

Tiểu Vy sở hữu đôi giày" giống với Bích Phương có giá hơn 70 triệu đồng. Cô nàng rất thích phối cùng tất cao cổ màu trắng bên trong giày trắng.

Empty

Cả set đồ nỉ màu xanh pastel tưởng chừng rất đơn giản nhưng nó đã được nâng tầm phong cách và giá trị lên với đôi giày 17 triệu đồng.

Empty

Giày sneakers có thể phối đẹp với nhiều phong cách, nhưng có lẽ quyến rũ và cá tính nhất luôn là quần suông cạp cao và áo tank top. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link