Không biết mặc gì cho đẹp ngày đông hãy học loạt outfit sang chảnh của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Tiết trời thu đông se lạnh đã tạo điều kiện lý tưởng cho dàn mỹ nhân Hàn thỏa thích phối đồ,

Empty

Trình hack tuổi của Sandara ngày càng lên cao, dù đã hơn 30 và gần 40 nhưng cô chưa bao giờ làm fan khỏi xuýt xoa. Lần này cô diện bộ đồ thể thao 'full hồng' khá thoải mái. Bằng cách khoác thêm chiếc trenchcoat dài màu đen cô bỗng sang chảnh hơn gấp bội phần. 

Empty

Arin gợi ý thêm ý tưởng cho các cô nàng 'quẩy' trong dịp lễ hội cuối năm: Áo lệch vai nữ tính phối với chân váy lấp lánh, nổi bật hết phần người khác.

Empty

Quần trắng mix với áo màu pastel như Yeri sẽ tạo nên diện mạo trẻ trung hơn hẳn những kiểu áo màu trung tính đấy.

Empty

Yoona diện đầm len và nhấn nhá thêm thắt lưng đồng màu, cô càng 'hack dáng' hơn. Màu sắc của chiếc đầm vừa trang nhã, sang trọng, tôn lên đường cong cơ thể.

Empty

Áo len thì trễ vai nhẹ nhàng như Taeyeon vừa nữ tính, vừa dễ mix&match. Cô nàng kết hợp cùng quần skinny jeans xuyệt tông đen với đôi boots cực 'ngầu' để làm nên diện mạo cá tính cho mình.

Empty

Hwasa gợi cảm và táo bạo khác hẳn Taeyeon với cardigan với họa tiết đặc trưngvà chỉ cài 1 nút duy nhất, vừa khoe ngực đẫy đà vừa khoe eo mà không quá hớ hênh được khen hết lời.

Empty

Thích kiểu ngọt ngào thì mix áo len gân và quần skinny jeans như Park Min Young là 'ok la'.

Empty

Moon Ga Young nhìn sẽ trẻ trung hơn nhiều, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng.

Empty

Họa tiết trên trang phục là một gợi ý hoàn hảo, bạn nên phối tương đồng về màu sắc hoặc các họa tiết tương tự nhau. Và như Dahyun thì cô đã kết hợp cả 2 quy tắc này nên trang phục không mất nhiều thời gian để mix&match mà vẫn ấn tượng vô cùng.

Empty

Sunmi diện thiết kế blouse với những đường sọc sắc màu, đôi boots chỉ là 'phụ trợ' nên chỉ mang tông màu đen đơn giản. 

Empty

 Seulgi bất ngờ hóa 'bánh bèo' với váy dài linen dài mix cùng áo lông dày. Cô chọn 2 màu đen - beige để phối với nhau và tạo nên một tổng thể ngọt ngào mà vẫn khá cool ngầu.

Empty

Somi trưng dụng thiết kế áo khoác dài chất da mix cìn đôi boots cũng cùng chất liệu da. Trong trường hợp này thì chỉ cần thêm chiếc quần skinny jeans đơn giản là vừa đẹp.

Empty

Joy hóa nữ thân Noel với 'cây' đỏ, cô khiến người hâm mộ mê mẩn sự rạng rỡ của mình.

Empty

Mix áo len không sợ xấu chính là kết hợp cùng chân váy, càng đơn giản thì càng sang trọng, thanh lịch. Qri còn tinh tế phối với áo khoác xuyệt tông trắng, tạo sự đồng điệu cho cả set đồ.

Empty

Hãy thử 'đổi gió' với quần âu ống rộng và sơ vin cao áo len như Na Eun lại cũng không phải ý tưởng tồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link