Đám cưới MC Thu Hoài: Cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp, sánh vai bên chú rể điển trai

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của MC Thu Hoài và chồng CEO đang diễn ra tại một khách sạn hạng sang tại Hà Nội.

Sau cô bạn thân Phanh Lee, MC Thu Hoài cũng chính thức trở thành "vợ người ta" vào ngày hôm nay (27/12). Hôn lễ này trở thành sự kiện được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Ai nấy đều tỏ ra mong ngóng được chứng kiến không gian lễ cưới hoành tráng cũng như dàn khách mời sẽ xuất hiện những cái tên đình đám như thế nào.

MC Thu Hoài xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp mặn mà, cô diện chiếc váy trễ vai, tôn gò bồng đảo căng đầy. Ngoài ra, cô dâu cũng búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

mc-thu-hoai4
mc-thu-hoai1

Cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp bên cạnh chú rể đầy lịch lãm.

mc-thu-hoai3

Cặp đôi đi chúc rượu người thân và bạn bè.

Sau khi đến trễ gần 30 phút, hội bạn thân Huyền Lizzie - Phanh Lee - Quỳnh Nga cùng một số cái tên khác như diễn viên Phương Oanh, Lã Thanh Huyền... cùng diện style khá đồng bộ với mũ nồi dạ ấm áp và xinh đẹp.

mc-thu-hoai5

Phanh Lee và hội bạn toàn sao đăng ảnh đẹp trong đám cưới Thu Hoài.

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi"...

Chồng của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Dù đã công khai dung nhan của bạn trai nhưng cô cũng hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân của anh. Thu Hoài và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện cũng như mọi chuyến đi. Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi.

Cô từng nói về bạn trai với vẻ hạnh phúc: "Bạn trai tôi là một người có thể tin tưởng, dựa dẫm tinh thần được. Khi tôi tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, tuần nào anh ấy cũng sắp xếp vào Sài Gòn để cổ vũ, động viên tôi. Anh ấy không muốn tôi phải làm gì một mình cả, luôn dành thời gian bên cạnh tôi. Chúng tôi quen nhau ở sân Golf, khi tôi đi học golf và anh ấy là giám đốc học viện Golf. Mọi người bảo tôi chậm mà chắc, điều đó có lẽ đúng. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc!". 

Cô còn chia sẻ về lần đầu gặp gỡ chồng mình: "Không phải nói vui đâu mà là thật đấy ạ! Chỉ có điều là ngày đầu tiên đi học golf mình và bạn đi nhầm sân. Không ngờ chính sự nhầm lẫn đó giúp Hoài gặp được bạn trai của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link