5 tips lên đồ giúp “ăn gian” tuổi hiệu quả hơn

10:13, Chủ nhật 03/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn bảo tồn nét tươi trẻ, bạn chắc chắn cần bỏ túi ngay những chiêu lên đồ sau đây.

Chọn màu sáng thay vì màu tối

Nếu bạn băn khoăn không biết diện đồ nào để có vẻ ngoài thật tươi trẻ, tràn đầy sức sống thì cách đơn giản nhất với tất cả các cô nàng là chọn cho mình những trang phục gam màu tươi sáng. 

Trang phục màu tối thường được cho là giúp người mặc trở nên thon thả nhưng quá nhiều màu tối trên cùng một bộ đồ, bạn sẽ tự cộng cho mình ít nhất 5 tuổi. Đừng chỉ diện mỗi đồ đen, xám bất kể bạn hợp với chúng đến đâu chăng nữa. Hãy trải nghiệm những gam màu tươi sáng hơn như một chiếc đầm màu trắng, sơ mi màu xanh lơ, chân váy màu hồng phấn… Chỉ cần chiếc áo sáng màu mix cùng chân váy xòe đủ để hô biến các cô gái công sở trẻ trung hơn vài tuổi. Hoặc đơn giản là mix nhiều màu sáng cùng nhau cũng chính là cách làm mới bản thân. 

4-chieu-len-do-don-gian-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-1-1690428999-854-width650height758

Chú ý họa tiết

Các thiết kế váy áo họa tiết to bản và màu sắc đậm đà nổi bật thường được nhiều quý cô lựa chọn bởi mang lại cảm giác ấn tượng. Nhưng bạn đừng quên rằng chúng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến phái đẹp trông già hơn tuổi. Muốn diện đồ họa tiết đẹp và “hack” tuổi, bạn nên ưu tiên những họa tiết nhỏ, màu sắc nền nã như hoa nhí, chấm bi, kẻ sọc… Đây đều là những món họa tiết quen thuộc có thể diện lại nhiều lần cũng như giúp người mặc trở nên trẻ trung, đầy sức sống.

4-chieu-len-do-don-gian-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-2-1690428999-119-width650height763

Nhấn vào eo

Các kiểu trang phục rộng rãi dáng oversize hoặc suông dài có thể mang lại sự thoải mái. Nhưng đểà khiến người ta quên đi tuổi thực của bạn, trang phục có độ ôm vừa phải, nhấn vào eo mới là lựa chọn thông minh. Một chiếc đầm thắt eo trang nhã, quần jeans sơ vin với áo blouse chỉn chu đảm bảo hơn hẳn những chiếc đầm dài và rộng quá khổ hay những chiếc sơ mi dài lượt thượt.

4-chieu-len-do-don-gian-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-3-1690428999-4-width650height756

Trang phục hợp thời

Những trang phục hợp thời luôn giúp bạn “ăn gian” tuổi hiệu quả hơn là những món đồ quá cổ điển. Bạn vẫn có thể diện các thiết kế basic, mang tính kinh điển nhưng thỉnh thoảng, hãy bổ sung vào tủ đồ những món thời trang hợp xu hướng hiện hành, chúng chính là “chìa khóa” để bạn mặc đẹp mà không lo lỗi mốt. 

Một chiếc váy theo phong cách “barbiecore”, croptop hay chân váy kiểu Y2K…, hãy cho phép bản thân trải nghiệm những kiểu mặc thời thượng, trẻ trung.

4-chieu-len-do-don-gian-giup-ban-tre-ra-chuc-tuoi-4-1690428999-334-width650height807

Thêm phụ kiện

Trước đây bạn từng ngại khi phải rườm rà mix thêm các món phụ kiện thì hiện tại, chính việc chú ý trong sử dụng phụ kiện thời trang sẽ làm trang phục công sở trẻ trung hơn cho nữ giới. Phối chiếc túi xách cùng màu với chiếc áo hoặc với đôi giày, trông bạn sẽ thời trang hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh