Cường Đô La tiết lộ con gái có chung một nỗi sợ với mình, có liên quan đến bà xã Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu nói khán giả cũng hiểu trong gia đình Cường Đô La, Đàm Thu Trang là người có uy nhất.

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ đoạn clip con gái nói chuyện với một người họ hàng. Khi được hỏi sợ con gì nhất, Suchin liền đáp "Con vật mẹ". Nghĩ rằng cô bé không hiểu câu hỏi, người dì này liền giải thích, con vật là những động vật như: Gà, chuột hay rắn thế nhưng Suchin vẫn giữ quan điểm: "Con mẹ".

Trước sự lém lỉnh của con gái, Cường Đô La hài hước bảo: "Không biết có nhà ai giống nhà tui không chứ nhà tui là cha con có chung một nỗi sợ giống nhau, Đàm Thu Trang ơi có nghe thấy không?". Bà xã của anh cũng đáp lại cực lầy: "Hai cha con gan quá rồi". 

cuong-do-la-thich-thu-vi-con-gai-so-cung-mot-noi-so-voi-minh-noi-mot-cau-du-biet-uy-cua-dam-thu-trang-11-ngoisaovn-w600-h951

Sau 2 năm hẹn hò, tháng 7/2019 đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra với không gian tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng.

"Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư", Đàm Thu Trang chia sẻ

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung cho gia đình, cô nhận được nhiều khen lợi vì cách ứng xử khéo léo với nhà chồng và con riêng của chồng. 

Trong gia đình, Cường Đô La nổi tiếng là ông bố chiều con, anh tận tay chăm sóc con chu đáo. Ái nữ Suchin ngay từ khi sinh ra đã được cha mẹ mua cho rất nhiều đồ hiệu. Cũng như Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

cuong-do-la-10

Thậm chí, vợ chồng Cường Đô La còn sắm chiếc xe phiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. 

Theo chia sẻ của bà ngoại Suchin, cô bé được rất nhiều nhãn hàng mới đóng quảng cáo từ nhỏ nhưng cả nhà đều từ chối. Bởi gia đình muốn để tuổi thơ của cô bé trong trẻo như tiếng cười của. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link