Tham khảo phong cách của Krystal, chị em chẳng tốn thời gian mà vẫn ghi điểm mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía những công thức diện đồ của Krystal, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Theo thời gian, Krystal ngày càng thăng hạng phong cách. Cô chuộng các món thời trang đơn giản, luôn chuẩn mốt, đảm bảo sự sành điệu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Ngắm nghía những công thức diện đồ của Krystal, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Kết hợp áo gile vải denim với quần màu nâu, Krystal có được set trang phục cổ điển, sang trọng. Đây là cách mặc xu hướng của mùa hè năm nay.

Empty

Áo len gile xanh pastel và quần short trắng mang đến cho người diện vẻ ngoài đầy trẻ trung, "ăn gian" chiều cao tốt. Nhờ sơ vin, vóc dáng càng được cải thiện tối ưu.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần jeans mang đến nét trẻ trung và sự thanh lịch. Để vẻ ngoài thêm sang xịn mịn, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng.

Empty

Set đồ của Krystal gây ấn tượng ở sự nữ tính, xen lẫn vẻ phóng khoáng, bao gồm áo hai dây màu be và quần jeans, Krystal đã đi đôi giày đế xuồng. Mẫu giày này tạo sự bay bổng và cũng đảm bảo sự tôn dáng. 

Empty

Krystal đã khéo léo diện áo sơ mi màu xanh với quần màu be, tạo nên set trang phục hài hòa, mà vẫn có sự sang trọng. Chiếc thắt lưng da thêm điểm nhấn phong cách. 

Empty

Đừng bỏ qua công thức gồm áo lệch vai kết hợp cùng quần short. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để hoàn thiện set trang phục sang trọng. Nếu tô son màu đỏ, vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Empty

Công thức áo yếm màu xám và quần màu nâu của Krystal xứng đáng để áp dụng khi đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần. Để bảo toàn nét tinh tế cho tổng thể trang phục, chị em nên chọn túi xách, giày dép màu đen.

Empty

Áo hai dây đen kết hợp với quần jeans, thêm chiếc túi cói tạo sự phóng khoáng, đúng chất hè cho bộ đồ. Chị em nào cũng có thể chinh phục được công thức sành điệu này.

Empty

Để nổi bật khi diện toàn item mang tông màu đen, chị em hãy kết hợp áo hai dây đen với chân váy ngắn xẻ tà. Dù rất sang chảnh nhưng công thức này vẫn đảm bảo hack tuổi. Ngoài ra, bộ trang phục trên còn tôn dáng tối ưu.

Empty

Các set đồ denim vẫn luôn chuẩn mốt mỗi khi bước sang mùa hè. Sự kết hợp này vốn đã nổi bật, thêm màu son đỏ đất, vẻ ngoài của Krystal càng thêm sang trọng, quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link