Hoa hậu Ý Nhi đi làm từ thiện sau ồn ào "vạ miệng", nhóm antifan tăng chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới đăng quang chưa lâu, số lượng thành viên tham gia group anti Hoa hậu Ý Nhi đã tăng chóng mặt.

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 đã vướng vào không ít lùm xùm do phát ngôn của bản thân. Không lâu sau khi lên tiếng xin lỗi, đính chính, hoa hậu Ý Nhi đã xuất hiện trong một hoạt động làm từ thiện. Đồng thời, người đẹp sinh năm 2002 còn nhắn nhủ đến khán giả: "Nhi sẽ lắng nghe và tiếp thu tất cả những góp ý của mọi người. Trong tương lai, Nhi sẽ nỗ lực hơn để lan tỏa nhiều điều nhân ái đến nhiều người hơn nữa".

ynhi
yn2

Bên dưới đoạn video, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, khoan dung cho những phát biểu của Ý Nhi trước đó.

Cùng thời điểm, nàng Hậu đã nhanh chóng bị lập nhóm anti-fan. Ban đầu là vài nghìn thành viên giờ đã lên đến gần 100 nghìn người tham gia. Nhóm này còn vượt mặt cả nhóm anti của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (59,4 nghìn thành viên) và Á hậu Bảo Ngọc (25,8 nghìn thành viên).

Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. 

Khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Không chỉ vậy, người đẹp Bình Định tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi nói về các bạn đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Những phát ngôn này của cô lập tức trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích vì quá tự cao. Hoa hậu Ý Nhi cùng đại diện quản lý cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn gây tranh cãi vừa qua trên livestream. Cô nói: 

"Tôi chỉ vừa đăng quang được vài ngày nên vẫn còn thiếu sự chín chắn, cũng như thiếu kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ trong lời nói một cách chính xác nhất. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người buồn và hiểu sai lời tôi nói. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về tôi. 

80db065c-43fb-4bc9-bbf0-ded2a38bc520.jpeg_331690626491

Theo như lịch trình, tôi phải phỏng vấn với nhiều đơn vị truyền thông, đôi lúc tôi không hiểu hết được câu hỏi và diễn đạt thiếu ý khiến cho mọi người hiểu lầm. Trong những ngày đó, tôi khá mệt vì phải di chuyển liên tục nên có khi suy nghĩ hơi không tỉnh táo để truyền tải toàn bộ nội dung đầy đủ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link