Showbiz 31/7: Phương Oanh làm rõ tin đồn đang mang bầu, Cát Phượng lên tiếng khi bị mỉa mai "già rồi còn cưới"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đăng ảnh khoe eo thon, Phương Oanh còn thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu. Loạt ảnh mặc váy cưới của Cát Phượng nhận phải những bình luận kém duyên từ dân mạng.

phan-ung-cua-cat-phuong-khi-quang-cao-vay-cuoi-bi-mia-mai-Hinh-2

Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ tung loạt ảnh mặc váy cưới xinh đẹp. Cô cho biết đây là bộ ảnh cô thực hiện tại studio của một người bạn. Bên cạnh những lời khen ngợi thì những khoảnh khắc này của Cát Phượng nhận phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng về việc này. Bà mẹ một con chia sẻ: “Khi Cát đăng tải những tấm ảnh cưới này bên trang page, nhiều chị em nhắn tin hỏi Cát: "Chị Cát cưới nữa hả? Già rồi cưới chi nữa chị? Ở vậy với con trai đi chị ơi", "Già còn ngựa, cưới 3 ngày nó cũng bỏ nữa giờ. Bà này thiếu trai không được hay sao á trời, thằng kia bỏ cưới thằng khác liền…”. Cát Phượng không mấy bận tâm khi bị mỉa mai. “Cát không chụp lại những tin nhắn đó đăng lên đây, vì Cát không muốn ảnh hưởng những tấm hình đẹp lung linh của Cát. Cuối tuần vui vẻ, trẻ, khỏe, nhiều năng lượng nhé cả nhà yêu thương của Cát!", nữ diễn viên bày tỏ.

phuong-oanh-cuc-sexy-khi-vua-lam-le-an-hoi-shark-binh-voi-treu-vo-sieu-cung-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Phương Oanh đăng ảnh diện croptop cúp ngực khoe trọn eo con kiến. Cô còn đính kèm dòng caption được cho là Shark Bình nghĩ ra: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh". Dưới phần bình luận, Shark Bình cũng đã thả thêm một bức hình nữa, ngay lập tức Phương Oanh cũng dành lời khen cho ông xã: "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay". Không chỉ vậy khán giả bình luận: "Ai đồn bầu", Phương Oanh nhanh chóng trả lời lại: "Hay đồn lắm". Trước đó trong lễ ăn hỏi, nhiều người chú ý đến vòng 2 của Phương Oanh đã lùm lùm, cô dâu mới cũng trông tròn trịa hơn trước kia nên cô bị nghi có bầu.

ynhi

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi - tân Miss World Vietnam 2023 đã vướng vào không ít lùm xùm do phát ngôn của bản thân. Không lâu sau khi lên tiếng xin lỗi, đính chính, hoa hậu Ý Nhi đã xuất hiện trong một hoạt động làm từ thiện. Đồng thời, người đẹp sinh năm 2002 còn nhắn nhủ đến khán giả: "Nhi sẽ lắng nghe và tiếp thu tất cả những góp ý của mọi người. Trong tương lai, Nhi sẽ nỗ lực hơn để lan tỏa nhiều điều nhân ái đến nhiều người hơn nữa". Bên dưới đoạn video, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, khoan dung cho những phát biểu của Ý Nhi trước đó.

saostar-kpxgqt622wxj5fdx

Một fan hâm mộ đã đặt một câu hỏi cho Lương Thuỳ Linh rằng: "Nếu một ngày nào đó chị ít hoạt động trong showbiz thì chị sẽ làm gì?". Ngay lập tức, Lương Thuỳ Linh thoải mái chia sẻ: "Chắc chị đang làm vợ, làm mẹ nhưng kể cả khi có gia đình chị sẽ không theo chồng bỏ cuộc chơi đâu, yên tâm. Sẽ không mất tích đâu, sẽ xuất hiện và hoạt động để gặp mọi người nè".

saostar-fddmq3y3xgy8ngdq

Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt khoảnh khắc diện váy trễ nải và nhắc đến nhóm nhạc BLACKPINK. Cụ thể người đẹp cho biết: "Đây là tôi khi tính đi đu idol với các con mà lại bận đi làm. Các em ấy thật là xinh đẹp quá, mê quá, làm mình cũng nghiện nặng như các con của mình, bây giờ mà lao thẳng ra Hà Nội săn vé còn kịp không?". Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú trước tình cảm Phạm Quỳnh Anh dành cho nhóm nhạc đình đám.

em-gai-miss-world-vietnam-2023-huynh-tran-y-nhi-viet-tam-thu-xin-khan-gia-22thuong22-chi-gai-1-ngoisaovn-w700-h1049

Em gái của Hoa hậu Ý Nhi là Huỳnh Như đã đăng tải bài viết dài mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của chị gái. Đồng thời, cô cũng tiết lộ tính cách thật của chị mình. Huỳnh Như viết: "Với tư cách một đứa em 19 năm lớn lên trong tình yêu thương của chị, em hy vọng mọi người có thể nhìn nhận chị như cách em nhìn nhận chị và em cũng hy vọng chị sẽ nhìn nhận lại mọi việc, ghi nhớ bài học này. Với tư cách một đứa em từng giận dỗi chị, em hy vọng mọi người cũng có thể chấp nhận lời xin lỗi của chị. Trái tim em vỡ vụn thành từng mảnh khi đọc những lời ác ý về chị, xin mọi người một lần nhìn nhận chị của em như một con người bình thường có lúc thiếu sót, chứ không phải một hoa hậu hoàn hảo với 7 ngày đăng quang".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link