5 tips mặc quần biker shorts tôn dáng như mẫu mà không bị lộ nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Đâu là cách mặc quần biker shorts đẹp mà không phô? Hãy tham khảo một số gợi ý sau.

Không thể phủ nhận, biker shorts là món đồ street style rất bốc cho người có vóc dáng đẹp. Hoặc gầy không dư chút mỡ thừa. Tuy nhiên với những người chưa tự tin về vóc dáng của mình, đâu là cách mặc quần biker shorts đẹp? 

1.Phối quần biker shorts với áo sơmi

Ai trong chúng ta cũng có một chiếc áo sơ-mi trong tủ. Phom rộng, thoải mái của áo sơ-mi tạo sự tương phản tốt với độ bó của quần. Chất liệu mát như cotton, viscose hay linen cũng giúp bạn “thở” trong mùa nóng đang đến. Hãy chọn một chiếc áo sơ-mi oversize, gần như tunic. Bạn có thể thả áo sơmi nếu muốn che vùng eo và hông. Còn nếu tự tin hơn, bạn có thể cột áo sơmi lại.

Empty

2. Diện quần biker shorts với áo blazer

Đây là một cách phối đồ với áo khoác blazer tương tự như khi diện quần shorts. Áo khoác blazer có phom dáng dài, tạo cảm giác tăng chiều cao cho người mặc. Áo khoác cũng che phủ phần mông khi mặc quần bó. Do vải blazer thường cứng nên sẽ che các ngấn tạo ra khi mặc quần biker shorts.

 3. Phối quần biker shorts với áo khoác dài

Tương tự như áo blazer, áo khoác dáng dài giúp bạn cải thiện những khuyết điểm ở vòng eo và hông khi mặc biker shorts. Tất nhiên, độ dài của áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn che phủ cả vùng đùi. Để tránh trông không lùng phùng, hãy mặc áo ôm sát người khi phối quần biker shorts với áo khoác dáng dài. Ví dụ áo t-shirt vừa kích cỡ, áo crop top hoặc áo cổ lọ bó thân.

4. Mặc quần biker shorts với áo khoác ngắn

Hầu hết những lời khuyên trên đều dành cho những người muốn che phủ vòng eo trở xuống. Còn nếu bạn thuộc tuýp quá gầy hoặc cao lêu nghêu, mặc biker shorts không khéo sẽ khiến bạn trông như cây sậy. Hãy mặc áo khoác có chút khó khăn. Bạn hãy thử áo sweatshirt hay áo sơ-mi tay phồng để tạo hiệu ứng tương tự. Chỉ nên phối với loại quần biker shorts cao cấp, không có đường cắt may cẩu thả.

5. Chọn biker shorts bằng chất liệu cứng

Trước đây, quần biker shorts chủ đạo làm từ chất liệu thời trang thể thao. Co giãn, tương tự quần yoga, nhưng vì vậy cũng rất dễ lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, bây giờ sự thịnh hành của phom dáng quần đạp xe đã giúp kiểu trang phục này biến hóa.

Ngày càng xuất hiện nhiều chiếc quần phom dáng kiểu biker shorts, nhưng làm từ chất liệu khác. Khi bạn chọn những chất liệu cứng cáp hơn, tự khắc chất liệu sẽ giúp che đi những khuyết điểm quanh vùng hông.

Tuy nhiên có một mẹo nhỏ là bạn nên kiểm tra số đo thật chính xác trước khi mua nếu dự kiến sẽ shopping qua mạng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link