13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70 của sao Hàn mà chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp, tôn dáng hơn, chị em đừng bỏ qua 13 ý tưởng diện đồ sau đây của các mỹ nhân Hàn nhé!

Một vài mỹ nhân Kbiz chỉ sở hữu chiều cao loanh quanh 1m60, nhưng trông vóc dáng cao ráo hơn con số thực rất nhiều. Đó là bởi họ luôn có phong cách đa dạng, sành điệu, và giúp "ăn gian" được ít nhất 5 phân chiều cao. 

Empty

Váy ngắn là bảo bối hack dáng của hội chân không dài. Jennie đã chọn một mẫu váy ngắn trên đầu gối, mang tông màu be trang nhã và có chi tiết cổ vuông, tay bồng rất xinh xẻo. 

Empty

Seulgi chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo màu cam với quần jeans xanh, đi loafer là trông rất sành điệu. Điểm mấu chốt của outfit nằm ở thao tác sơ vin, chọn quần dài trên mắt cá chân. 

Empty

Jihyo mix đồ với toàn các items màu trung tính gồm: áo thun đen, quần jeans xám, giày sneaker trắng… mà vẫn hoàn thiện được set đồ nổi bật, ấn tượng.

Empty

Seulgi gợi ý cho chị em outfit rất nữ tính, và tôn dáng tối ưu. Sự kết hợp giữa áo blouse bèo nhún và quần skinny jeans rất sành điệu, hút mắt. 

Empty

Áo dây rút là item cực kỳ dễ mặc. Jihyo kết hợp cùng quần jeans ống suông, đi chunky sandal, tạo nên outfit rất thoải mái, sành điệu.

Empty

Yeri không hề thua kém chị em khác trong khoản mặc đẹp. Combo váy nhấn eo và sandal đã tôn lên nét nữ tính, yêu kiều của em út nhà Red Velvet, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tốt.

Empty

Miyeon diện combo áo thun trắng + quần jeans dài trên mắt cá chân + sneaker trắng mà Miyeon đang diện là công thức ai mặc cũng đẹp. Set đồ này cũng giúp nàng thấp bé trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Empty

Outfit của Wendy trẻ trung, nổi bật và tôn dáng tốt. Chưa kể, kết hợp với quần denim vàng nhạt của Wendy trông vẫn rất hài hòa, tinh tế.

Empty

Việc diện những mẫu quần jeans dài quét đất sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng. Yeri khéo léo sơ vin gọn gàng, mix cùng sneaker độn đế, như vậy vóc dáng sẽ không thấp đi.

Empty

Jisoo đã rất thông minh khi kết hợp áo blouse dáng lửng với quần jeans đen. Mẫu áo đã để lộ phần cạp cao, giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân và tổng thể vóc dáng của Jisoo trông rất cao ráo. 

Empty

Trưởng nhóm SNSD đã kết hợp chân váy denim ngắn với áo len gilet, đi giày Mary Jane. Chẳng những hack dáng, combo này còn rất trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Miyeon gợi ý cho chị em công thức diện quần short siêu hack dáng. Cô nàng kết hợp quần short với áo dáng lửng, đi giày cao gót. 

Empty

Diện quần jeans ống rộng, người mặc sẽ không bị dìm chiều cao nếu áp dụng bí kíp đóng thùng gọn gàng. Chưa kể, sơ vin còn giúp nâng cấp vẻ thời thượng cho outfit.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link