NS Chí Trung tiết lộ sự thay đổi sau khi nghỉ hưu, cảm thấy buồn vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung sau hơn 1 tháng nghỉ hưu, thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ gây chú ý.

Kể từ ngày 1/6, NSƯT Chí Trung chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm. Hơn 1 tháng sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về những thay đổi hiện tại: "Lạ thiệt, từ lúc nghỉ hưu, cấm có thấy tin nhắn rác gửi, chúng như có mắt thần vậy… (Mà hình như ít cả điện thoại bạn bè…???)".

chi-trung-14-ngoisaovn-w625-h176

Trước chia sẻ này của "Táo giao thông" nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã để lại lời động viên: "Đó là một phép thử tốt nhất để thanh lọc anh à, những ai đến với anh vì yêu cái chức vụ của anh, giờ họ rời đi, còn những ai vẫn yêu mến anh, là họ yêu chính con người anh, càng nhàn thân, đỡ mệt đầu anh nhỉ!". Nghệ sĩ Chí Trung đáp lại: "Chức vụ vớ vẩn ấy mà em". Tự Long bình luận: "Rớt nước mắt vì rác đó bác - với lại bác đi Tây suốt ai mà gọi được cho bác". "Táo giao thông" cho biết: "Ở nhà nó cũng chả gọi đâu". "Vẫn thấy anh trên sàn diễn và các hoạt động xã hội, biết anh vui khỏe, là người hâm mộ sẽ luôn luôn hâm mộ anh ơi", một fan khác nhắn nhủ. Nam nghệ sĩ cho biết: "Anh chả diễn gì nữa em ơi…".

Chí Trung tên thật Phạm Chí Trung sinh ngày  8 tháng 11 năm 1961 tại Gia Lâm Hà Nội. Anh là một diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Việt Nam. Chí Trung là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan.

Chí Trung là nghệ sĩ có những thành công với chính kịch. Nam nghệ sĩ đã có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như: Vai Romeo trong “Romeo và Juliet”, Đôn sứt trong “Lời thề thứ 9”, Tạ Quay trong “Trò đời”. Chí Trung được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò một nghệ sĩ hài. Đặc biệt là vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Được biết Chí Trung từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 30 năm với Ngọc Huyền tuy nhiên đã ly hôn. Thời gian đầu anh rơi vào khủng hoảng, buồn bã. Ngay cả bản thân Chí Trung từng sốc vì không bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Anh từng khóc nhiều suốt thời gian đầu Ngọc Huyền bỏ đi. Trong quãng thời gian ấy, "Táo giao thông" bầu bạn với cún cưng, tự làm tất cả mọi việc. Chí Trung từng suy sụp khi nghĩ tới vợ cũ cả đời nấu nướng, chăm lo cho mình, thậm chí mặc gì ra đường cũng do chị chuẩn bị. Ngày trước, anh không biết nấu cơm, không phân biệt nổi trứng vịt và trứng gà, chỉ đi làm kiếm tiền.

chi-trung-ly-hon-2-ngoisaovn-w849-h559

"Tôi nghĩ lỗi không hoàn toàn do ai. Chúng tôi cứ xa nhau ra, lạnh nhạt dần đi. Từ ly thân đến ly hôn, mọi thứ mãi mãi không trở lại được nữa", nam nghệ sĩ nói về nguyên nhân ly hôn.

Nhưng sau tất cả, Chí Trung nhận lỗi về mình: "Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng,... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự".

Mãi đến hai năm sau, Chí Trung gặp bạn gái hiện tại là Ngọc Lan. Cả hai hẹn hò nhưng không định kết hôn. Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi. Thời điểm công khai mối quan hệ, nam nghệ sĩ khẳng định, anh có bạn gái khi đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link