Thùy Tiên bày tỏ sự si mê quý tử nhà Hoà Minzy, còn đòi ứng tuyển làm con dâu

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện lầy lội của Thùy Tiên và Hòa Minzy khiến nhiều khán giả cười mệt.

Mới đây, một chương trình đã tung trailer có sự tham gia của Thùy Tiên và Hòa Minzy. Thùy tiên và Hòa Minzy sẽ ngồi chung ghế ban cố vấn. Cả hai không khỏi mừng rỡ khi được đồng hành cạnh nhau.

Tại chương trình, Thùy Tiên đã bày tỏ sự mê mẩn với bé Bo và còn lầy lội hỏi rằng Hòa Minzy có cần con dâu và cho bé Bo "lái máy bay" hay không? Và nếu nữ ca sĩ có cho thì hãy nghĩ đến Thùy Tiên đầu tiên. Ban đầu Hòa Minzy có hơi ngỡ ngàng và bất ngờ, nhưng với tính cách hài hước của mình, cô đã hòa nhập và cho rằng sau 15 năm nữa khi Thùy Tiên 38 tuổi cô vẫn đồng ý. Nhanh chóng, Hòa Minzy liền ôm Hoa hậu Thùy Tiên và thân thiết gọi "Con dâu của mẹ" khiến ai nấy cũng bật cười.

thuy-tien-la-fan-cua-bo-thui-nan-ni-me-hoa-cho-1-lan-duoc-gap-idol-6ebe0d_20220714101257

Nếu theo dõi Thùy Tiên thì ai cũng biết nàng Hậu này có tính cách khá hài hước và thường xuyên chẳng ngại tự dìm bản thân mình. 

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Nói thêm về kinh nghiệm thi nhan sắc, Thùy Tiên mong các cô gái biết mình là ai, muốn gì. Cô cho rằng việc cứ thử sức mà không có mục đích sẽ tốn thời gian của bản thân. “Những năm trước, tôi rất nhạt nhòa đối với mọi người vì tôi không tập trung. Cái gì tôi cũng biết chút chút nhưng tôi không biết mình giỏi nhất cái gì. Cái gì tôi cũng muốn thử thành ra không có gì nên hồn hết. Đó là lý do mọi người thấy tôi nhạt nhòa và không đạt thành tích tại Miss International 2018. Tôi đi thi theo kiểu ai đặt đâu tôi ngồi đó chứ không có chính kiến, tư duy. Tôi nghĩ các bạn trẻ hãy dám ước mơ và tập trung cho nó", cô bộc bạch.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link